So kè style của dàn Hậu Việt khi tham gia phỏng vấn kín: Ngọc Châu mặc áo của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trang phục của các đại diện Việt Nam trong vòng thi phỏng vấn kín nhận được nhiều sự quan tâm.

Vòng thi phỏng vấn kín tại Miss Universe (MU) được xem là phần thi quan trọng của cuộc thi. Những người đẹp Việt luôn nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan beauty queen bởi thời trang dự thi độc đáo.

Ngọc Châu

Sáng ngày 11/1 (theo giờ Việt Nam), Ngọc Châu chính thức hoàn thành vòng thi phỏng vấn kín. Nàng hậu khoác thêm chiếc áo vest may mắn của mẹ. Mỹ nhân sinh năm 1994 hào hứng cho biết đã giới thiệu với giám khảo thiết kế ý nghĩa này. Nhờ "vía" từ phụ huynh, cô hoàn thành tốt vòng thi đặc biệt. 

Empty

Cận cảnh set đồ giản dị của mỹ nhân 9x khi thực hiện vòng thi phỏng vấn kín.

Empty

Chiếc áo của mẹ nàng hậu đồng hành cùng cô trong ngày đặc biệt. 

Empty

Mỹ nhân khá thoải mái trước vòng thi quan trọng. 

Kim Duyên

Kim Duyên cũng chọn set vest trắng thanh lịch trong ngày gặp gỡ dàn BGK MU 2021. Cô nhận được nhiều lời khen từ fan nước nhà đến bạn bè quốc tế. Người đẹp cho biết sắc trắng được xem là màu sắc may mắn của cô nàng.

Empty

Kim Duyên khoe thần thái sang chảnh với set đồ trắng. 

Empty

Outfit thanh lịch giúp cô ghi điểm với BGK. 

Khánh Vân

Cô cũng lựa chọn set đồ "nguyên cây trắng". Điểm nhấn của outfit chính là những hình vẽ bằng tay do đích thân 40 bé gái trong ngôi nhà OBV thực hiện. Với bộ cánh ý nghĩa, người đẹp mang câu chuyện, thông điệp nhân văn. Thiết kế độc nhất vô nhị của nàng hậu từng "gây bão" truyền thông lúc bấy giờ.

Empty

Khánh Vân thu hút sự quan tâm lớn với thiết kế đặc biệt. 

Empty

Người đẹp tự hào khi mang câu chuyện nhân văn đến với thế giới. 

Empty

Trang phục của nàng hậu được chế tác đặc biệt. 

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy lựa chọn  bộ vest đơn sắc khi thực hiện vòng thi phỏng vấn kín với giám khảo. Á hậu 1 MUVN 2017 nổi bật với sắc vàng rực rỡ.

Empty

Hoàng Thùy nổi bật trên sân khấu sắc đẹp. 

H'Hen Niê

H'Hen Niê năm xưa đầu tư rất nhiều cho phục trang khi đến Miss Universe 2018. Với mái tóc tém cá tính, cây vest trắng tôn dáng theo phong cách menswear là item được cô nàng tin tưởng.

Empty

H'Hen Niê thanh lịch trong set đồ vest trắng đen.

Empty

Đặc biệt, không hẹn mà gặp, mỹ nhân Việt lại có màn “đụng hàng” cùng hai chân dài nước bạn là Venezuela và South Arfica . Ai cũng tươi, ai cũng rạng rỡ… nhưng H'Hen Niê lại trội bật hơn nhờ mái tóc ngắn “đặc sản”.

Trong những năm trước đó, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao bởi diện mạo chỉn chu, thanh lịch khi tham dự vòng thi phỏng vấn kín. Ngoài ra nhiều năm không chọn vest, các người đẹp có sự thay đổi đa dạng hơn phù hợp với vẻ đẹp riêng của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link