Ninh Dương Lan Ngọc hợp "vía" với váy vàng, diện lần nào cũng chiếm spotlight

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần nhận giải thưởng lớn, người đẹp bị fan "soi" thường chọn trang phục vàng để lấy may mắn.

Lan Ngọc được xem là một trong những nữ diễn viên có thực lực của làng phim ảnh Việt. Bên cạnh nhan sắc thì phong cách thời trang của cô cũng được chú ý. Đặc biệt mỗi lần diện váy vàng cô lại chiếm trọn spotlight và vô tình là toàn nhận được giải lớn.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chiếm sóng khi diện thiết kế lụa vàng hai dây dài thướt tha. Thả dáng trong bộ cánh rực rỡ, nữ diễn viên thành công tạo dấu ấn với công chúng. Đáng chú ý, tông màu của trang phục cũng trùng với màu cúp vàng. Điều này khiến fan cho rằng mẫu váy đã truyền đã mang lại may mắn cho cô.

Empty

Lan Ngọc thắng giải lớn trong sự kiện trao giải nổi tiếng. 

Empty

Đi cùng với trang phục, mỹ nhân sinh năm 1990 chọn layout make up ngọt ngào kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa đầu nữ tính. 

Empty

Mỹ nhân nâng niu chiếc cúp danh giá. 

Empty

Nữ diễn viên khoe lưng trần quyến rũ trong mẫu váy rực rỡ. 

Trong năm 2020, mỹ nhân cũng diện mẫu váy tông vàng tại lễ trao giải cùng tên. Người đẹp sinh năm 1990 cũng thành công "ẵm" giải Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất. Không chỉ là màu may mắn, sắc vàng cũng giúp mỹ nhân gốc Sài thành tôn lên làn da trắng và nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Sắc vàng đồng hành cùng nữ diễn viên trong nhiều lễ trao giải.

Empty

Ở lễ trao giải Mai Vàng trước đó, cô cũng giành giải thưởng quan trọng.

Empty

Nữ diễn viên còn khiến fan bất ngờ với độ chịu chơi khi sử dụng bộ trang sức trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cô cũng đạt được danh hiệu Đại mỹ nhân màn ảnh Việt tại họp báo phim. Đáng chú ý, mỹ nhân cũng diện thiết kế tông vàng đồng trong sự kiện này. Tuy chỉ là chương trình có quy mô nhỏ, song danh hiệu này giúp người đẹp khẳng định đẳng cấp nhan sắc. 

Empty

Lan Ngọc lộng lẫy trong mẫu váy tông vàng đồng. 

Empty

Tuy nhiên vì kiểu dáng xẻ cao, người đẹp cũng gặp khó khăn trong việc che chắn tránh sự cố lộ hàng. 

Không chỉ tài năng, người đẹp còn khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều mang đến hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy, xứng tầm mỹ nhân hàng đầu Vbiz. 

Empty

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu Vbiz. 

Empty

Người đẹp 9x luôn mang đến hình ảnh chỉn chu.

Empty

Diễn viên Cua Lại Vợ Bầu có chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng để lại ấn tượng trong lòng công chúng mỗi khi tham gia sự kiện trao giải trang trọng. Sự thành công của người đẹp truyền động lực cho người trẻ trong việc cố gắng theo đuổi đam mê và đạt được thành tích riêng cho mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link