Gợi ý mẹo "đánh cắp" trái tim chàng bằng trang phục trong ngày hẹn hò Valentine

12:54, Thứ ba 14/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy có hình trái tim là ý tưởng hoàn hảo để chúng ta có một lễ kỷ niệm thực sự của tình yêu - ngày Valentine 14.02 sắp tới.

Hình in, đồ cắt, đồ dệt kim... những trang phục có hình trái tim là ý tưởng hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân sắp tới. 

Empty

Chiếc đầm nhung tone đen - đỏ với hình trái tim cúp ngực được coi là khoảnh khắc thời trang đẹp nhất của Jisoo (BlackPink).

Empty

Jennie rực rỡ với outfits áo trái tim theo kiểu crop top và váy ngắn xếp tầng cùng tone màu đỏ.

Empty

Cô nàng Lisa ngọt ngào trong tone màu hồng với áo hình trái tim hai dây đính đá tone sur tone cùng váy ngắn hồng đào của thương hiệu lớn.

Empty

Chiếc áo kiểu dáng hình trái tim đã được các ngôi sao lăng xê rầm rộ trong những ngày đầu năm 2023 tại các sự kiện lớn.

Empty

Sự quyến rũ mang tính biểu tượng cho chiếc váy jersey ngắn có in hoa hồng, cổ chữ V và đường viền cổ khoét sâu hình trái tim ở phía sau.

Empty

Chiếc váy đỏ rực mang đến những trái tim khổng lồ trên sàn catwalk cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Empty

Đối với những người thích màu nude, ngay cả chiếc váy màu hồng phấn tương tự cũng được trang trí bằng trái tim và những bông hoa nhỏ lãng mạn cũng sẽ mang đến cảm giác mới lạ. 

da

Sắc trắng tinh khôi sẽ là gam màu giúp cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh khôi thêm đáng yêu trong mắt nửa kia của mình. Để diện thật chuẩn gam màu này, nàng đừng quên nhấn nhá bằng các phụ kiện như túi xách, mũ, phụ kiện trang sức,…. Đây cũng là màu phù hợp với phong cách tiểu thư đài các, sang trọng nếu bạn lựa chọn các chất liệu mềm như satin, lụa mỏng,…

f

Với những ai đang tìm kiếm phong cách trẻ trung, đáng yêu thì đây chính là một gợi ý dành cho nàng.

s

Tông màu đỏ luôn được xem là tông màu dành riêng cho phái nữ bởi nó toát lên được nét đẹp quyến rũ, thu hút, sự tự tin, nét sang trọng có chút kiêu hãnh của các nàng. 

Tuy nhiên, nếu năm nay bạn lại tiếp tục gò mình theo những xi-tai quen thuộc chắn hẳn sẽ rất nhàm chán. Hãy làm mới tình yêu bằng một công thức mix đồ mới lạ và năng động hơn chẳng hạn.

Để chọn được một bộ cánh vừa tôn dáng, tôn da lại hợp thời trang quả là điều không hề dễ dàng với các chị em. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc cũng là một yếu tố giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt chàng nếu chọn đúng tông màu “nịnh da”.

Không cần quá cầu kỳ, không cần phải gò bó theo một khuôn mẫu nhất định, các cô gái sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nếu tìm ra cách phối đồ phù hợp với phong cách của mình. Mặc đẹp không bằng mặc phù hợp và tôn dáng nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh