Trang Trần đáp trả gay gắt khi bị nghi ăn chặn từ thiện để mua xế hộp mới

( PHUNUTODAY ) - Trên kênh TikTok, Trang Trần đăng tải một video đáp trả sâu cay khi bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc thiện nguyện.

Cách đây ít ngày, Trang Trần khoe chiếc xế hộp mới tậu. Bên cạnh những lời chúc mừng, bất ngờ xuất hiện một bình luận cho rằng Trang Trần ăn chặn tiền từ thiện. Mới đây, cô đã đáp trả sâu cay khi bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc thiện nguyện.

trangtran-ngoisao1n-6-ngoisaovn-w1536-h2048

Cụ thể, người này đã để lại bình luận hỏi cựu người mẫu đầy gai nhọn: "Ăn chặn mua xe hử". Trang Trần mỉa mai ngược lại đối phương biết chuyện này quá muộn. Thậm chí, Trang Trần "động viên" người này cố gắng ăn chặn tiền từ thiện giống mình.

"Ấy, bây giờ chị mới biết em ăn chặn tiền từ thiện để mua xe hơi à. Tất cả tài sản của em đều được mua từ tiền ăn chặn từ thiện. Chị có thích không? Chị cũng muốn những thứ em đang có phải không chị? Xin hãy vui lòng ăn chặn từ thiện giống em nha.

Chúc chị ăn chặn được từ thiện giống em. Mong rằng chị nhanh tay lẹ chân, ăn chặn được nhiều nhiều tiền. Em khổ tâm lắm chị, ăn chặn được 5.000 tỷ mua cái xe có 1,5 tỷ thôi. Bây giờ em phải dùng sao với số tiền còn lại đây chị ơi!" - cô cà khịa" lại anti-fan.

trangtran-ngoisao1n-7-ngoisaovn-w1000-h1634

Khi xuất hiện một vài ý kiến khẳng định không ai đồng hành cùng nghệ sĩ làm từ thiện nữa sau những ồn ào. Trang Trần phản hồi ngay rằng, mình vẫn được ủng hộ hàng ngày, đối phương thích có thể đi kiện.

Còn nhớ cách đây không lâu, giữa lúc nhiều đồng nghiệp bị vướng vào "cơn bão" mang tên "sao kê", Trang Trần cũng đã có hành động gây chú ý. Tối 10/9, cựu mẫu đã công khai toàn bộ giấy tờ giao dịch, sao kê từ thiện suốt 100 ngày qua và thông báo chính thức dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch. Trang Trần viết tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng trước quyết định trên và đồng thời cũng nói rõ về lý do tung sao kê ngay thời điểm nhạy cảm này. Theo đó, Trang Trần khẳng định bản thân không phải sợ thế lực nào mà đây là việc làm thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ khi kêu gọi từ thiện. Cuối cùng, cô cho biết đã gửi số tiền còn lại gần 50 triệu cho tổ chức và sẽ dừng hoạt động từ thiện trong thời gian tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link