Gợi ý những kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc vic ngắn 

Tóc vic ngắn là tóc được cắt ngắn vừa phải và được làm uốn cụp giúp che khuyết điểm gương mặt thêm khéo léo hài hòa. Nếu để kiểu tóc này khuôn mặt của bạn sẽ được tôn lên các đường nét hài hòa và nét trẻ trung xinh đẹp, tốt nhất nên nhuộm sáng hoặc trung tính sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này. 

Empty

2. Tóc vic cụp 

Tóc vic cụp trở nên hot một thời có đặc điểm được cắt ngắn tạo cụp giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài mới mẻ trẻ trung cá tính và phong cách hơn. Đối với kiểu tóc này bạn cũng nên chọn tóc nhuộm sáng hoặc trung tính để tạo nên điểm nhấn gây sự chú ý thu hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

3. Tóc vic cho mặt tròn 

Khuôn mặt tròn sẽ thật nổi bật hài hòa nếu lựa chọn kiểu tóc vic phù hợp. Nếu tóc bạn mỏng thưa hãy kết hợp việc dập phồng chân tóc để tạo hiệu ứng bồng bềnh từ đó khiến gương mặt thêm thanh tú và thon gọn. 

Empty

4. Tóc vic lệch 

Tóc vic lệch mang đến sự phá cách và năng động. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn to dài đến vuông góc cạnh. Bạn có thể dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu và tự tin hơn rất nhiều.

Empty

5. Tóc vic dài 

Tóc vic dài ngày càng có nhiều biến tấu mới phù hợp với từng gương mặt để trở nên thanh thoát hài hòa. Bạn có thể kết hợp thêm mái thưa hay mái bằng để có diện mạo độc đáo cá tính mà vẫn có nét bánh bèo cần có.

Empty

6. Tóc vic ngắn lệch 

Tóc vic ngắn lệch là tóc được cắt ngắn và làm lệch về một bên giúp bạn có vẻ ngoài mới lạ trẻ trung và hack tuổi hiệu quả. Dù bạn sở hữu gương mặt tròn dài đến vuông góc cạnh thì có thể chọn đủ các màu nhuộm khác nhau.

Empty

7. Tóc vic cho mặt dài 

Tóc vic cho mặt dài có khá nhiều kiểu lựa chọn. Bạn có thể chọn kiểu ngắn lệch, uốn cụp, hay uốn xoăn. Nên ưu ái các tone màu sáng như nâu tây, nâu vàng,nâu khói … để ngoại hình thêm xinh đẹp nổi bật. 

Empty

8. Tóc vic mái bằng 

Tóc vic mái bằng là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn gái sở hữu mặt dài. Trưng diện kiểu tóc này bạn sẽ thấy gương mặt thêm thanh thoát thon gọn và đáng yêu.  

Empty

9. Tóc vic xoăn 

Tóc vic xoăn có các kiểu như xoăn nhẹ, xoăn sóng, xoăn lơi để phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Dù bạn gái sở hữu gương mặt nào đi chăng nữa sẽ che được khuyết điểm và tạo ra những đường nét quyến rũ mềm mại. 

Empty

10. Tóc vic cho mặt vuông 

Rất nhiều chị em phụ nữ tự ti bởi khuôn mặt góc cạnh, vuông vắn của mình. Đừng lo lắng bởi tóc ngắn xoăn sóng sẽ giúp bạn sở hữu nhan sắc trẻ trung. Bạn chỉ cần kết hợp với màu nhuộm nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, nâu sáng, bạn sẽ sở hữu ngoại hình dễ thương và xinh xắn hơn rất nhiều.

Empty

11. Tóc vic ngắn uốn cụp 

Tóc vic ngắn uốn cụp với độ ngắn vừa phải tạo kiểu uốn để các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt giúp che chắn khuyết điểm gương mặt. Nên chọ màu nhuộm sáng hoặc vài sợi highlight để tạo điểm nhấn cho mái tóc xinh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link