Gợi ý những mẫu nail cô dâu màu trắng sang chảnh, đầy quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng điểm qua một số mẫu nail cô dâu màu trắng xinh xắn nhé!

Nail màu trắng

Màu trắng luôn là tone màu luôn được các cô dâu lựa chọn đầu tiên khi làm móng đặc biệt là kiểu trắng thuần tự nhiên, không trang trí cầu kì. Mẫu nail này rất thích hợp với các chị em yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. 

Empty

Khi sử dụng màu trắng để sơn móng tay bạn có thể sử dụng cách sơn và các mẫu móng tay khác nhau để tạo nên được nét đẹp riêng. Nếu màu sơn bạn chọn là màu bóng sẽ thể hiện được sự tươi mới, trẻ trung còn sơn nhám sẽ mang đến sự kiêu kỳ.

Nail phối hoa ren

Các mẫu ren được vẽ lên như thế nào còn tùy thuộc vào mong muốn, sở thích của cô dâu và cả sự sáng tạo của những người thợ làm nghề. Các mẫu ren được chọn có thể là hoa, hình con vật hoặc các hình học nổi bật,... để làm nổi bật và gây ấn tượng cho câu dâu.

mau-nail-co-dau-mau-trang-dinh-da-cau-ky-110355854

Màu trắng phối hồng

Vẫn là một mẫu nail màu trắng gợi ý cho các cô dâu nhưng với sự lựa chọn này sẽ mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn thanh lịch và trang nhã. Đó là sự kết hợp giữa màu trắng và màu hồng tạo nên sự trẻ trung. Màu hồng sẽ được chọn làm lớp nền sau đó sử dụng màu trắng để vẽ phần đầu móng tạo điểm nhấn. Mẫu nail này tuy đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

Empty

Sau khi sơn móng xong, các cô dâu có thể lựa chọn trang trí thêm các phụ kiện như đính đá, phủ kim tuyến để bộ nail thêm thu hút và ấn tượng. 

Màu trắng phối vàng

Sự kết hợp giữa màu trắng và màu vàng sẽ mang đến sự hấp dẫn và độc đáo cho cô dâu. Không chỉ là vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch mà nó còn tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc và no đủ.

Empty

Màu vàng đã kéo lại được và không làm cho da của cô dâu bị chìm, bên cạnh đó còn giúp tạo nên sự cân đối, hài hòa cho làn da. Chính vì vậy mẫu nail phối trắng vàng được rất nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới của mình

Màu trắng với ombre

Mẫu nail ombre là kiểu nail đang thịnh hành và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên đây là mẫu nail hơi khó thực hiện và mất khá nhiều thời gian để hoàn thành nhưng giá trị thẩm mỹ của mẫu nail này là rất cao.  Móng tay chuyển từ màu đậm sang màu nhạt và từ cuối móng đến đầu móng khiến ai nhìn vào cũng bị thu hút.

Empty

Kiểu ombre này sẽ đẹp hơn nếu bạn sở hữu bộ móng tay dài, bạn có thể nuôi móng hoặc gắn móng giả tùy thích. Như vậy làm cho tay cô dâu vừa trở nên thon gọn vừa thể hiện hết vẻ đẹp của kiểu ombre.

Theo:  xevathethao.vn copy link