Gợi ý những sắc màu tươi mới đón thu giúp bạn nổi bật dù là đi làm hay đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật liên tục và tạo cảm hứng cho mọi người hoàn thiện street style mỗi ngày của mình

Empty

Là tín đồ của sắc đẹp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chân váy hoa cúc điệu đà, sang trọng, quyến rũ mà vẫn năng động. Những kiểu váy này có thể  tôn dáng lại, mặc thoải mái lại dễ che đi khuyết điểm. Chân váy hoa cúc xứng đáng là item để bạn rinh về bổ sung cho tủ đồ của mình. 

Empty

Năm nay xanh lá là màu sắc lên ngôi, có vô vàn các kiểu xanh lá khác nhau để các nàng có thể lựa chọn cho trang phục thường ngày của mình. Dù là mùa hè hay mùa đông bạn đều có thể diện được màu sắc này. Tùy vào sở thích và mùa mà mà bạn có thể lựa chọn cho mình các kiểu dáng chân váy hoa kết hợp với áo xanh lá phù hợp. Bạn có thể mix đồ màu xanh lá cùng các món đồ màu hồng, beige, vàng, đỏ, xanh navy, trắng và vàng để tạo điểm nhấn.

Empty

Sắc tím hoa cà thật sự rất dịu dàng và nồng nàn mix cùng những chiếc quần jean màu trắng xanh hay những chiếc chân váy hoa sẽ mang đến cho bạn sự nổi bật. Thiên nhiên tạo nên bông hoa cà màu tím nổi bật trên nền xanh của lá và nụ hoa đảm bảo hài hòa. 

Empty

Nếu ưa thích sự quyến rũ, nhẹ nhàng, bay bổng thì màu hồng cam là sự lựa chọn hoàn hảo trong tủ đồ. Màu hồng cam theo từng cấp độ sẽ mang lại sự khác biệt. Sự đồng điệu trong chất liệu là điều bạn nên cân nhắc khi phối đồ theo công thức này. Gam màu hồng cam khá “dễ chịu” trong việc kết hợp với các tone màu khác. Trong đó, sắc xanh da trời, đỏ là “cặp bài trùng” với đồ màu hồng cam.

Empty

Nếu muốn sở hữu một phong cách thời trang cá tính hơn, hãy kết hợp những tone màu có xu hướng đối lập, nổi loạn kèm theo những phụ kiện cao cấp.

Empty

Với set đồ này, bạn có thể sử dụng cho mọi trường hợp, từ đi làm đi chơi cho đến dạo phố, đi du lịch... Hãy thử nó và bạn sẽ nhận ra rằng mình có thể trở nên xinh đẹp mà không cần tô điểm thêm quá nhiều chi tiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link