Sở hữu đôi chân mảnh khảnh nhưng Rosé lại tích cực diện giày "khủng bố" quá cỡ

( PHUNUTODAY ) - Rosé chân nhỏ xíu nhưng toàn thích giày ngoại cỡ khủng bố, diện lên 'nuốt' hết cả người nhìn rất lệch pha.

Thế nào là một outfit đẹp, đó là phải hài hoà với nhau, từ màu sắc cho tới kiểu dáng, kích cỡ. Tuy nhiên, không biết vì sao cô nàng Rosé chân nhỏ xíu lại thích giày ngoại cỡ khủng bố. Dù là phá cách cũng là một cách tạo nên phong cách mới mẻ, nhưng trường hợp này có đôi phần hơi lệch pha.

Empty

Có thể nói từ lâu, Rosé vốn dĩ nổi tiếng với vóc dáng mảnh mai, thon gọn đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, đôi chân mảnh khảnh cao vút nên cô có thể gần như diện mẫu quần và mẫu giày nào cũng trở nên auto đẹp. Tuy nhiên chuyện gì thì cũng có ngoại lệ. Chẳng biết vì lý do gì, tuy sở hữu đôi chân 'bé hạt tiêu' nhưng main vocal của BLACKPINK lại cực ưu ái những mẫu giày ngoại cỡ khủng bố hạng. Đây là những đôi giày nhìn thôi đã thấy choáng rồi. 

Empty
Empty

Netizen hẳn đã rất lo lắng trong mỗi bước đi của Rosé. Dám cá, cô nàng đã có những bước đi lênh khênh hết sức chật vật mà vẫn phải giữ thân thái. Đôi khi khiến nhiều ánh mắt ái ngại mà thi thoảng và còn tạo nên sự bất cân đối trong tổng thể diện mạo của cô nàng. Những đôi giày quá khổ tạo cảm giác nặng như đeo đá, làm cho đôi chân vốn đã gầy guộc của Rosé lại càng bé nhỏ.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, kiểu giày này còn dễ 'nuốt' mất cả vóc dáng vốn mảnh khảnh của nữ nghệ sĩ. Đôi chân bé nhỏ như chơi vơi trong đôi giày khủng bố nặng trịch. Dẫu vậy, xét về màu sắc hay độ ăn nhập với set đồ thì cũng tạm ổn. May mắn là bản thân nữ ca sĩ bởi cách mix&match vô cùng thời thượng và có gu. Nhưng cân nhắc diện mấy đôi vừa tầm chắc hẳn sẽ hoàn hảo hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link