Học chị em nhà Kardashian công thức “lên đồ” sành điệu với quần jogger

( PHUNUTODAY ) - Là những nổi tiếng và luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang, cả ba cô nàng đều có style nổi bật.

Quần jogger thể thao thoải mái, rộng rãi cũng là item thời trang được bộ ba Kim Kardashian, Kendall và Kylie Jenner vô cùng ưu ái. Vốn nổi tiếng là luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang, cả ba cô nàng luôn tìm cách biến hoá đa dạng phong cách với kiểu quần này.

KẾT HỢP QUẦN JOGGER CÙNG CÁC KIỂU ÁO 

Thay vì chọn áo thun hay sweater (áo nỉ thể thao), chị em nhà Kardashian sẽ lựa chọn những thiết mới mẻ và gợi cảm hơn như o lửng, bra top, áo xuyên thấu và cả những chiếc corset quyến rũ.

Empty

Kim Kadarshian thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình khi mix & match áo corset ren trắng tinh giản cùng quần jogger đồng màu.

Empty

Nàng mẫu 9x Kendall Jenner kết hợp áo hai dây buộc nơ vai cúp ngực màu trắng để phối cùng quần jogger vải tạo sự đáng yêu và khoẻ khoắn cho diện mạo. Với cách phối đồ này, Kendall không chỉ có cho mình một dáng vẻ nữ tính mà còn khoe khéo vóc dáng. 

Empty

Kylie biến hoá linh hoạt và thời thượng khi phối thiết kế này cùng áo ống dệt kim tinh giản và khoác ngoài một chiếc sơmi oversized, phom dáng vintage và đi vớ cao cổ trắng trùm ra ngoài ống quần. 

THỜI THUỢNG CÙNG GIÀY CAO GÓT

Cả ba cô gái đều yêu thích lối kết hợp giữa thiết kế này và những đôi giày gót nhọn. Người theo dõi dễ dàng bắt gặp các cô nàng dạo phố thoải mái và sành điệu.

Empty

Bà mẹ trẻ Kim luôn diện joggers thể thao và những đôi ankle boots. Từ thiết kế trơn màu đơn giản đến hoạt tiết da động vật hay phiên bản dây buộc nổi bật.

Empty

Kendall thời thượng tại sân bay với bản phối “all-black” gồm quần jogger vải dù, áo lưới crop top và túi trống hoạ tiết. 

Empty

Cô nàng Kylie lại ưa chuộng hơn áo crop top cổ lọ trắng phối cùng quần jogger thun và giày cao gót đồng màu tinh tế.

BẢN PHỐI MONOCHROME “CHÂN ÁI” 

Chị em nhà Kardashian luôn là tín đồ của những gam màu trung tính. Họ tận dụng các thiết kế đơn màu đồng bộ cũng giúp các cô nàng nhà Kardashian tránh các lỗi thời trang cơ bản về phối màu và lựa chọn hoạ tiết không phù hợp.

Empty

Kim Kardashian quyến rũ cùng quần jogger và áo ôm đồng màu tôn lên vóc dáng. Không cần đeo thêm phụ kiện để trở nên nổi bật, Kim hoàn thiện bộ trang phục cùng giày boots trơn màu be. 

Empty

Kylie Jenner xuất hiện thời thượng trong bản phối monochrome màu hồng pastel trẻ trung và trưng diện chiếc túi đồng màu sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link