Triệu Lộ Tư rất thích mix nơ bướm nhưng cũng có lần lên đồ lệch tông dìm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhưng may thay lỗi này chỉ xảy ra một lần, những lần sau đó cô nàng đều đã tìm được kiểu tóc và dáng nơ phù hợp.

Có thể nói, Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng hàng top ở showbiz Trung. Cô luôn nhận được sự chú ý nhất định mỗi khi xuất hiện trước công chúng chính vì vậy cách ăn diện của cô đôi khi cũng được mang ra mổ xẻ và so sánh.

Empty

Cách đây không lâu cô từng diện bộ đồ nàng công chúa tinh khôi, trong trẻo trong bộ váy trắng bồng bềnh, tô điểm bằng set trang sức cỏ bốn lá đính kim cương và nơ bản to trên đầu cực kỳ xinh đẹp. 

Đây có lẽ là bộ đồ mà cô nhận được nhiều lời khen nhất. Bởi có lẽ trong quá khứ, Triệu Lộ Tư lại từng có những khoảnh khắc không được xinh đẹp lắm khi nhấn nhá bằng loại phụ kiện tương tự.

Empty

Cô mix váy cúp ngực kiểu dáng quyến rũ, thanh lịch với cardigan dáng lửng và đôi sneaker dáng chunky, kết lại bằng một chiếc nơ đen.

Empty

Để tóc búi cao, thay vì chọn một loại nơ mềm mại vừa phải thì Triệu Lộ Tư lại chọn mẫu nơ đen có chất liệu khá cứng cáp. Chưa kể là cô còn bị dìm dáng kha khá bởi góc chụp, nên đôi lúc trông cô hơi lùn.

Nhưng may thay lỗi này chỉ xảy ra một lần, những lần sau đó cô nàng đều đã tìm được kiểu tóc và dáng nơ phù hợp. Đa phần cô sẽ chọn kiểu tóc cột nửa, hoặc nếu có cột cao thì cũng uốn xoăn lọn to, đánh phồng chân tóc. Dù là nơ bản to cũng toàn là những loại có chất lụa, nhung mềm mại, có độ ôm vào tóc, nhờ đó mà nhan sắc của Triệu Lộ Tư. 

Empty
Empty

Qua trường hợp của Triệu Lộ Tư, bạn có thể thấy dù là ý đồ muốn gợi cảm giác công chúa, tiểu thư quý tộc nhưng chọn sai nơ thì cũng đi nhiều dặm đấy. Các nàng có muốn làm điệu với nơ cũng nhớ chọn cho hợp nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link