Gợi ý những trang phục hè giúp bạn gái khoe trọn vóc dáng, sành điệu chẳng kém fashionista

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gái đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu quần áo mùa hè nào thì hãy tham khảo một số mẫu đồ dưới đây nhé!

Mùa hè đã đến và các chị em đang tìm kiếm những bộ trang phục thoải mái, dễ chịu dành cho những chuyến đi chơi du lịch hay đơn giản là dạo phố. Nếu bạn gái đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu quần áo mùa hè nào thì hãy tham khảo một số mẫu đồ dưới đây nhé!

Empty

Chỉ với chiếc váy đen hai dây đơn giản với phần gấu váy xếp li, Tiểu Vy vừa trưởng thành, vừa quyến rũ và gợi cảm. Đây là mẫu trang phục đơn giản, thoải mái mà bạn gái có thể diện để đi du lịch, đi dạo phố ngày hè.

Empty

Với cách mix đồ ngày càng biến hóa và đa dạng, khi Minh Hằng xuất hiện như một nàng công chúa dễ thương, ngọt ngào; đôi khi, diễn viên phim "Yêu" cũng trở nên vô cùng cá tính với những bộ đồ phá cách. Trong những chuyến đi chơi, nữ giám khảo The Face diện áo pull in hình họa tiết sắc màu cùng quần jean dài đơn giản.

Empty

Những bộ váy xẻ tà không họa tiết là mẫu váy được nhiều bạn gái lựa chọn. Đây là mẫu váy dễ mặc, tôn dáng giúp bạn khoe được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Với những bạn gái sở hữu vóc dáng hơi đẫy đà thì bạn nên lựa chọn diện váy màu đen hoặc các màu sắc tối. 

Empty

Trong những chuyến dạo chơi, bạn gái có thể diện những mẫu trang phục bằng chất liệu thun nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có thể mix thêm những phụ kiện có họa tiết đơn giản.

Empty

Việc kết hợp những chiếc áo thun bó sát với những chiếc quần ống rộng giúp bạn gái khoe khéo thân hình thon gọn và che dấu bớt khuyết điểm trên cơ thể. 

Empty

Diện một bộ trang phục đơn giản, khoe thân hình mảnh mai dưới nắng hè.

Empty

Trong những chuyến đi biển hoặc đi dạo phố, bạn gái đừng ngại, hãy diện những chiếc quần short, quần jean kết hợp với áo thun đơn giản. 

Empty

Những chiếc áo đen giúp bạn gái che giấu khuyết điểm hình thể cũng như tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Empty

Việc kết hợp quần trắng với áo màu có thể giúp bạn có được một bộ trang phục hài hòa. Màu sắc tươi mới mang cảm giác trẻ trung hơn. 

Empty

Bạn gái đừng chọn cho mình những chiếc váy ngắn trẻ trung trong những ngày hè đầy nắng. Nếu bạn không thích váy liền, có thể chọn chân váy ngắn cũng có hiệu quả phong cách chẳng hề kém cạnh. Có thể nói, chân váy ngắn chính xác là "bảo bối" cho nàng chân ngắn. Bên cạnh khả năng tôn dáng, giúp các quý cô khoe được chân thon, chân váy ngắn còn khá xinh xẻo, trẻ trung, chuẩn mốt và dễ mặc đồ. Bạn có thể mix item này cùng những kiểu đồ đơn giản như sơ mi, áo thun mỏng rồi layer bên ngoài 1 chiếc áo khoác trendy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link