Thời trang dạo phố trời Tây của BLACKPINK: Lisa và Jisoo kín như bưng, Jennie gợi cảm hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dạo bước trên những con phố, diện mạo khí chất của các nàng đều thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ và công chúng.

Thời gian gần đây, các cô gái nhà BLACKPINK lần lượt sang trời Tây để thực hiện các hoạt động cá nhân ở lĩnh vực thời trang. BLACKPINK có dịp phối đồ theo phong cách bản thân yêu thích, thể hiện gu thẩm mỹ cao.

Lisa

Empty

Mới đậy, Lisa vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân những hình ảnh dạo bước tại xứ sở hoa anh đào. Cô em út BLACKPINK diện áo len cộc tay màu vàng đi kèm quần yếm và nón lưỡi trai. 

Empty

Giữa tháng 3, Lisa đã có chuyến đến thăm Paris để tham gia các lịch trình cá nhân. Những hình ảnh của nữ idol tại đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Các fan được nhìn thấy một Lisa tràn đầy năng lượng tích cực, vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt, nữ idol lựa chọn trang phục đơn giản nhưng cực kỳ đáng yêu, nổi bật giữa đất nước hoa lệ và lãng mạn.

Empty

Có lần, cô nàng mặc áo hoodie màu vàng sáng, chân mang sneaker và đội mũ bèo. Nhìn từ xa, Lisa như một đứa trẻ đang dắt cún đi dạo. 

Jisoo

Empty

Trước đó, chị cả Jisoo cũng đến Paris, tham dự Tuần lễ thời trang thu đông Paris - Paris Fashion Week 2022. Thời trang dạo phố của Jisoo cũng đều được cô nàng phối bởi những item đến từ nhà mốt xa xỉ. 

Empty
Empty

Vào ngày 2/3, Jisoo diện  gồm váy yếm, áo khoác, giày và túi xách. Nữ idol trông vừa sang chảnh, vừa cá tính.

Jennie

Trong khi đó, thời trang dạo phố của Jennie lại hết sức quyến rũ và táo bạo. Loạt ảnh Jennie đăng tải trên trang Instagram cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Jennie mặc bra, bên ngoài khoác chiếc áo xuyên thấu màu kem đi kèm chiếc quần jeans đầy cá tính. Đặc biệt, chiếc túi  màu đen sang chảnh trị giá đến 121,1 triệu đồng. 

Empty

Rosé

Empty

Đến New York trước thềm thu đông năm 2021, Rosé chuẩn bị cho buổi chụp hình cùng nhà mốt đình đám. “Bông hồng xứ Úc” cởi bỏ phong cách “bánh bèo”, khoác lên người những thiết kế có tông màu trầm, thanh lịch.

Empty

Rosé diện chiếc áo cộc tay cổ lọ, đi kèm quần tây màu xám, đeo túi của thương hiệu làm đại diện. Đặc biệt, chiếc thắt lưng đính đá hình cỏ bốn lá trông vô cùng ấn tượng, tạo điểm nhấn hoàn chỉnh cho bộ trang phục.

Empty

Dạo phố New York, cô nàng lựa chọn áo len tay dài cài cúc áo, phối với mũ len cùng màu. Tạo dáng bên bờ sông, nữ idol toát lên thần thái tự tin, căng tràn sự tươi trẻ.

Empty

Trước đó, Rosé cũng xuất hiện tại Paris để tham dự Tuần lễ thời trang 2022. Tại đây, cô nàng đã quay về những item yêu thích như áo croptop, quần thụng đi dạo phố. Dù phối đồ đơn giản nhưng cô nàng lại trông rất sành điệu và sang chảnh.

Empty

Sự xuất hiện của BLACKPINK luôn trở thành đề tài đáng quan tâm của công chúng. Đều là những đại diện cho các nhà mốt thời trang đình đám bậc nhất thế giới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link