Gợi ý thêm một vài cách mix áo phông chẳng tốn thời gian mà lại vẫn phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè, nếu bạn có một chiếc áo thun bạn đã có cả một vựa ý tưởng phong cách thời trang.

Áo phông + quần jean

Áo phông là kiểu áo rất đơn giản và cơ bản, trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta có thể chọn những chiếc quần jean có thiết kế chỉn chu, chẳng hạn như kiểu quần jean rách với kích thước khác nhau có thể khiến bức tranh tổng thể trở nên hoàn thiện hơn và trông thời trang, cá tính hơn, tổng thể của bộ đồ trông hoàn toàn không có cảm giác đột ngột.

Empty

Ngay cả khi thiết kế áo phông trở nên đa dạng cũng không gây trở ngại, vì vậy áo phông cũng có thể được thiết kế in chữ đầy thú vị.

Thiết kế in + tất ống

Với mùa hè trời quá nóng, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt nên chọn thiết kế nhẹ nhàng hơn như váy ngắn, quần short, chân váy... Những thiết kế này yêu cầu hình dạng nhiều lớp hơn để sửa đổi vóc dáng và kéo dài chân. 

Empty

Bạn có thể mix cùng tất ống cổ cao không nhất thiết phải dài đến ngang bắp chân, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn. Thiết kế tất dài gần đầu gối phù hợp hơn với những cô gái có bắp chân to, và có thể chỉnh sửa dáng chân để dáng chân trông thẳng hơn. 

Dù kết hợp với kiểu nào thì mọi người cũng sẽ có xu hướng chọn hai gam màu tráng đen. Ngoài ra chọn loại thiết kế trong suốt cũng rất được ưa chuộng. Với chất liệu mỏng nhẹ không chỉ có tác dụng chỉnh hình dáng chân mà còn giúp hạ nhiệt, giảm nóng bức.

Empty

Nnếu không thích mặc quá dày, bạn có thể chọn loại tất ống trong suốt này, thường thì không thể đi nhầm được.

Áo phông + thiết kế dáng dài

Một số thích kiểu áo phông dài và một số lại thích kiểu ngắn nhưng nên chọn loại dài. Lý do là bởi kiểu dáng dài thiết thực hơn, nó có thể phối với quần tây, quần short, thậm chí có thể dùng để sơ vin.

Empty

Áo phông dài cũng có thể được chuyển đổi thành áo ngắn, với hiệu ứng buộc túm vạt để lộ rốn. Còn muốn tôn chiều cao thì nên chọn thiết kế dài đến eo hoặc sơ vin với quần cạp cao. Bởi vì thiết kế này có thể sửa đổi tỷ lệ của hình, để bạn có cảm giác trực quan về tỷ lệ vàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link