Gợi ý trang phục cho bạn gái cung Bạch Dương may mắn cả tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự lựa chọn trang phục phù hợp theo cung hoàng đạo sẽ đem lại may mắn cho bạn cả tuần.

Gu thời trang của mỗi người một khác phụ thuộc vào cá tính, sở thích của từng người. Với những màu sắc trang phục phù hợp và sẽ đem lại may mắn cho các cung hoàng đạo. 

Bạch Dương hay còn gọi là Dương Cưu (21/3-19/4) đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo tượng trưng cho sự sống. Người thuộc cung Bạch Dương thường nhiệt tình, tham vọng và đầy sáng tạo. Có lẽ vì thế mà cô nàng Bạch Dương luôn dồi dào năng lượng.

Bạch Dương thuộc mệnh Hỏa hợp với các màu sắc như đỏ, hồng cam. Vì tương sinh với mệnh Mộc nên màu tốt cho nàng Bạch Dương là xanh lá cây. Tương khắc với mệnh Kim nên tránh màu xanh dương, xám, đen.

Bạch Dương thường yêu thích trang phục hào nhoáng, lạ và độc, họ thường khá nhanh nhạy trong cách mix đồ để tạo nên phong cách năng động tràn đầy sức sống cho riêng mình. Lời khuyên cho cung Bạch Dương nên mặc màu đỏ vào thứ 3.

Một số gợi ý trang phục cho cô nàng Bạch Dương:


Màu đỏ đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương.

Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Dương Cưu. Khi bạn bồn chồn, lo lắng hay tức giận, màu đỏ dễ dàng khiến bạn bị tăng huyết áp và có thể gây những tổn hại nho nhỏ cho sức khỏe. Lúc ấy, bạn cần bình tĩnh và thả lỏng cơ thể.

Xanh lá cây dịu mát mà màu sắc mang đến cho Bạch Dương sự thoải mái, dễ chịu.


Những gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng cũng giúp dây thần kinh của Dương Cưu bớt căng thẳng. 

Nhưng Dương Cưu nên tránh màu đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Hỏa
Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Hỏa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô nàng mệnh Hỏa sẽ gặp thuận lợi nhất khi mặc màu xanh lá cây hoặc màu đỏ.
Gợi ý trang phục cho nàng mệnh Mộc
Gợi ý trang phục cho nàng mệnh Mộc
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cô nàng mệnh Mộc nên chọn trang phục theo phong thủy như thế nào hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link