Phương Mai thông báo nhiễm Covid-19, tiết lộ gặp phải hàng loạt vấn đề đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cộng đồng mạng đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của MC Phương Mai, đồng thời mong rằng người đẹp sẽ sớm hồi phục.

Mới đây, trên story ở Facebook cá nhân, MC Phương Mai đã bất ngờ thông báo mắc Covid-19 thông qua que test nhanh 2 vạch. Cô cũng chia sẻ về loạt triệu chứng nghiêm trọng sau khi dương tính như không ăn được, không ngủ được và nhiều vấn đề về tinh thần gây ra hàng loạt trạng thái cảm xúc tiêu cực.

pm
3d0953211203de5d8712-16447457954681441011399

Hiện tại, cộng đồng mạng đang vô cùng lo lắng cho sức khỏe của MC Phương Mai, đồng thời mong rằng người đẹp sẽ sớm hồi phục để quay lại với công việc trong năm mới này.

Nữ MC sexy bậc nhất showbiz Việt lên xe hoa với ông xã Marcin vào tháng 6 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Hiện cô và chồng người Ba Lan đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cuộc sống hôn nhân của nữ siêu mẫu vô cùng ngọt ngào, cô thường xuyên tự tay vào bếp nấu những món ăn hấp dẫn cho ông xã. 

Phương Mai cho biết ông xã Marcin Miller sinh năm 1985, đang đảm nhận vị trí giám đốc tại Việt Nam của một tập đoàn tư vấn tài chính nổi tiếng, chuyên tư vấn cho các chính phủ hàng đầu thế giới về các chủ đề phát triển kinh tế.

Phương Mai chia sẻ: "Chồng tôi là một người có học thức, tài năng và trong công việc đạt được những thành công xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên anh tuyệt đối không phải là đại gia hay 'rich kid', 'ngậm thìa vàng' như mọi người nói. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống vương giả như lời đồn đại. Đây cũng chính là điểm khiến tôi rất tôn trọng anh".

61986983-365458800748333-68901-7357-9785-1559553528

Phương Mai quen biết ông xã tương lai trong một lần làm việc chung. Ban đầu cô có ấn tượng không tốt bởi anh khá lạnh lùng, phong cách giống 'trai hư'. Tuy nhiên sau 3 tháng tiếp xúc, cô nhận ra anh có nhiều điểm tốt, tính cách dịu dàng, trách nhiệm và rất kiên nhẫn theo đuổi cô. Sau một năm gắn bó, Phương Mai quyết định 'theo chàng về dinh' dù trước đó cô luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Phương Mai chia sẻ, quyết định lên xe hoa cũng là điều khá bất ngờ với chính bản thân cô.

"Tôi rất yêu cuộc sống độc thân hiện tại. Tuy nhiên, tôi cũng nhận ra anh ấy là người đàn ông mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay. Chúng tôi có chung nhiều sở thích và quyết định về chung một nhà sau khoảng 1 năm yêu và tìm hiểu lẫn nhau", MC Phương Mai vui mừng chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link