"Em gái màn ảnh" của Hồng Diễm trong phim ăn diện quê kiểng, ngoài đời bánh bèo sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nữ chính phim "Hướng dương ngược nắng" không chỉ gây mê bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn có gu thời trang sang chảnh, sành điệu vượt mặt dàn diễn viên.

Bộ phim "Hướng dương ngược nắng" hiện đang làm mưa làm gió phim Việt và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, nữ chính Lương Thu Trang được "đo ni đóng giày" cho những vai diễn truân chuyên, mạnh mẽ và cần nhiều diễn xuất nội tâm. Trong phim Thu Trang vào vai một cô gái vùng cao giản dị, chất phác và phải vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền, nên vẻ ngoài của cô cũng không được chăm chút bằng chị em Minh Châu - Minh Ngọc:

Empty

 Hồng Diễm - Quỳnh Kool hoá thân thành tiểu thư con nhà giàu, liên tục trưng diện sang chảnh, quý phái.

Empty
Empty

Lương Thu Trang - em cùng cha khác mẹ thì khác một trời một vực: "chuyên trị" áo sơ mi đơn màu, giản dị chốn công sở hay quần áo bụi bặm, nam tính không khác gì dân đi phượt.

Dù trên màn ảnh có phần nhạt nhoà là vậy, nhưng ít ai biết ngoài đời Lương Thu Trang cũng đầu tư váy vóc, ăn diện sang chảnh chẳng kém ai. 

Empty

Ngoài đời, Lương Thu Trang chăm chút từ makeup đến tóc tai không khác gì quý cô danh giá.

Empty

 Dù đã là mẹ một con nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng nuột nà như thời còn thiếu nữ.

Empty

Nữ diễn viên sinh năm 1990 rất biết cách thu hút ánh nhìn với những kiểu đầm bồng xoè to sụ và màu sắc.

Empty

Trái ngược với kiểu ăn diện "quê kiểng" trong phim, ngoài đời thực Lương Thu Trang hiếm khi nào ăn mặc đơn giản. 

Dù Thu Trang không theo đuổi một phong cách nhất định nào nhưng lại đặc biệt mê mẩn các item bánh bèo, thời thượng. Nhìn đi nhìn lại sẽ thấy cô nàng chỉ kết thân với một vài item quen thuộc cũng đã tạo nên lối ăn mặc có "gu".

Trang phục thắt nơ điệu đà

Váy áo thắt nơ bồng bềnh với chất liệu mềm mại như voan, lụa hay satin bóng bẩy thì càng tăng được hiệu ứng lộng lẫy và sang chảnh. Hãy chọn lựa những điểm nhấn nhá nơ để khoe được ưu điểm cơ thể như cổ áo, tay áo, giữa ngực hay sau thắt lưng.

Empty

Trang phục tay bồng quý phái

Áo váy tay bồng đang là item hot hit của năm 2020 khi mang đến nét đẹp cổ điển, sang chảnh không khác gì các quý cô đài các. Chỉ cần thêm một chi tiết này cho dáng đầm chữ A, đầm ôm sát đơn giản là đã có thêm sự nhấn nhá tuyệt vời.

Empty

Trang phục trễ vai tinh tế

Hội quý cô bánh bèo sành điệu, các kiểu váy áo trễ vai sẽ phần nào khoe được dáng vóc theo kiểu "nửa kín nửa hở", trông vừa quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt ngào. Đầm váy trễ vai vẫn dễ dàng lồng ghép các chi tiết khác như thắt nơ, cut-off khoe lưng, trở thành outfit "3 trong 1" hợp ấn tượng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link