Động thái đầu tiên của Lệ Quyên sau khi chồng cũ vướng tin đồn hẹn hò bạn gái kém 27 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như tin đồn của doanh nhân Đức Huy không hề ảnh hưởng đến tâm trang của nữ ca sĩ.

Tối 4/1, doanh nhân Đức Huy cũng đăng ảnh đưa Cẩm Đan - thí sinh HHVN 2020 đi dự tiệc cưới bạn thân và có những cử chỉ thân mất. Giữa lúc này, nhiều người quan tâm xem phản ứng của Lệ Quyên ra sao. 

Và chẳng để fan phải chờ lâu, mới đây. Lệ Quyên đã tung loạt ảnh khoe nhan sắc và body lên trang cá nhân. Đặc biệt, cô còn khéo chứng minh bản thân đang vui vẻ và hạnh phúc khi nhắn nhủ lời ngọt ngào: "Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh nhé". Mặc dù không gọi tên đích danh ai nhưng netizen cho rằng Lệ Quyên gửi lời ngôn tình tới bạn trai tin đồn Lâm Bảo Châu.

le-quyen 1

Sau khi công khai ly hôn chồng cũ vào tháng 10/2020, Lệ Quyên liên tục bị soi chuyện hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Ngoài việc xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, cặp đôi còn bị soi "check-in" cùng một địa điểm, hẹn hò nấu ăn tại nhà...

Vào hôm 24/12 vừa qua, Lệ Quyên đã công khai hình ảnh cùng Lâm Bảo Châu tụ tập bạn bè nhân dịp Giáng sinh. Tình trẻ thường xuyên nấu ăn, chăm sóc cho Lệ Quyên, đồng thời âm thầm chuẩn bị món quà đặc biệt cho nữ ca sĩ tại nhà riêng của cô.

Ngày 30/12, cả Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tiếp tục có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Lệ Quyên ôm bó hoa tươi đầy hạnh phúc kèm dòng trạng thái: "Hiện tại của em, bình yên của em, ngày đặc biệt nhỉ". Còn Lâm Bảo Châu thì khéo léo khoe cánh tay săn chắc bên bó hoa tương tự với lời nhắn: "Một đóa hoa ở trong tim #1year"

le-quyen 2

Không khó để nhận thấy bó hoa trên và dòng hashtag #1year trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu khá giống với của Lệ Quyên. Thậm chí nữ ca sĩ cũng đã nhấn like bức ảnh này.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù sắp chạm ngưỡng 40. Cô viết: "Nhìn thẳng, nhìn sâu, nhìn thấu. Vậy là đủ". Dù là bức ảnh không có nhiều nội dung nhưng dân tình chú ý lại là hashtag #1year (1 năm). Netizen đặt nghi vấn phải chăng "nữ hoàng phòng trà" đang muốn nhắc đến người tình tin đồn của mình và 1 năm chính là kỷ niệm nào đó của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link