Gu thời trang đời thường "chất phát ngất" của hot boy Denis Đặng

( PHUNUTODAY ) - Đâu chỉ là mỹ nam cổ trang, "Bạch Liên" Denis Đặng còn có style đời thường "chất đét" khiến trai gái đều đổ đứ đừ.

Thời gian qua, cùng với độ "hot" của MV Tự Tâm (Nguyễn Trần Trung Quân) thì nhân vật Bạch Liên trong MV - anh chàng Denis Đặng cũng gây sốt không kém. Không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh và diễn xuất xuất sắc ở vai Bạch Liên, Denis Đặng còn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi tài năng cũng như thành tích với vai trò giám đốc sáng tạo cho rất nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Trong thời buổi này trai đẹp thì không thiếu, nhưng mỹ nam vừa đẹp vừa ma mị, diện đồ cổ trang đẹp xuất sắc, diện đồ đời thường lại cá tính hết phần thiên hạ thì mấy ai đọ lại được với Denis Đặng. Ngắm nhìn hình ảnh của Denis, ai cũng phải trầm trồ về vẻ đẹp hoàn mỹ từ thân hình, vóc dáng cho đến khuôn mặt. 

Empty

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh của Denis Đặng trong MV "Tự Tâm", chàng Bạch Liên như nam thần cổ trang bước ra từ tiểu thuyết đúng nghĩa. Suối tóc trắng bồng bềnh dày mượt như tơ, sống mũi cao thanh tú, hàng lông mày uyển chuyển, ánh mắt nhìn thấu tâm hồn người đối diện. Ăn vận chẳng chỉn chu nhưng chính điều này lại càng tôn lên nét biếng nhác, ma mị đầy huyền bí của Bạch Liên.

Empty
Empty

Diện đồ cổ trang đẹp lồng lộn, ngoài đời Denis Đặng cũng sở hữu nhan sắc điển trai, body 6 múi căng đét và style chất hết phần thiên hạ. Muốn biết nam thần cổ trang bước ra từ tiểu thuyết cổ trang thế nào, bạn cứ nhìn Denis mà hình dung!

Trang phục của anh chàng đa phần đều thiên về những tông màu cơ bản như đen, trắng, ghi... Nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng Denis luôn khéo léo nhấn nhá cho set đồ bằng những chi tiết thêm thắt thú vị, cộng với đó là thần thái hút mắt hiếm ai có được.

Empty
Empty
Empty
Empty

Khi dự sự kiện, Denis có thể diện bộ suit chỉn chu nhưng luôn có thêm những họa tiết hay chi tiết đính điểm phá cách để tạo sự mới lạ. Còn trong style đời thường, anh thường diện áo thun/áo sơ mi mix cùng quần ống suông, thêm 1 đôi sneaker khỏe khoắn. Set đồ này vừa đơn giản, thoải mái còn giúp hack dáng tài tình, đủ trẻ trung năng động mà vẫn cool ngầu cá tính.

Empty
Empty
Empty

Ngoài khoản trang phục, Denis còn sở hữu body 6 múi và làn da láng mịn, bảo sao từ hội phái mạnh đến phái yếu đều phải ghen tị trầm trồ. Còn nhớ sau MV Tự Tâm đã có không ít người đặt ra câu hỏi: Phải chăng Denis đã dùng áo cao su để tạo múi bụng giả? Nhưng thực tế anh chàng điển trai sinh năm 1993 này sở hữu vóc dáng rắn chắc, 6 múi hoàn mỹ đến không nhờ. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link