Dù đã hóa thân vai diễn xấu nhất lịch sử, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh cũng không hề bị dìm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoá thân thành nàng Thị Nở trong MV của Đức Phúc nhưng vẫn được khen ngợi hết lời về nhan sắc.

Mỹ Linh vốn nổi tiếng với trong sáng và ngọt ngào, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 cô luôn được lòng công chúng với hình ảnh ngọc nữ mong manh mỗi lần xuất hiện. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 lại khiến cho khán giả bất ngờ, khi hoá thân thành nàng Thị Nở trong MV mới của ca sĩ Đức Phúc. 

Mặc dù đã cố gắng... đắp bùn sình lên mặt, làm cho mái tóc xổ ra và nhuốm bẩn, cũng như cố gắng "hóa trang" để cho xấu xí đi bớt, thì kết quả vẫn không thể chối cãi: nàng Thị Nở vẫn xinh, vẫn đẹp, vẫn ngời ngời tỏa sáng. Hàm răng trắng hơn cả sứ, nhìn vào không khéo lại lóe mắt lại xuất hiện trên khuôn miệng của "Thị Nở". Nghe có vô lý không cơ chứ, tổ make-up sao không nỡ... chấm thêm đôi ba chấm đen vào răng cho Mỹ Linh vậy nhỉ, hay vì thương hoa tiếc ngọc?

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 thử sức diễn xuất. Cô vào vai Thị Nở, thể hiện tình yêu hạnh phúc bên Chí Phèo (Kiều Minh Tuấn). Trước đó, ekip giấu kín thông tin Mỹ Linh đóng MV để tạo bất ngờ cho khán giả.

Empty

Đỗ Mỹ Linh gây sốt vì hóa thân thành Thị Nở. 

Empty

Tuy nhiên dù hoá trang xấu xí cô vẫn được khen ngợi xinh đẹp. 

Empty

Thấy vậy nên người hâm mộ bèn gắn thêm răng đen vào cho Mỹ Linh trở nên xấu hơn trong vai diễn đây này. 

Nàng Hoa hậu chia sẻ: "MV có câu chuyện quá hay và cảm động, dù đây không phải là lần đầu tiên đóng MV nhưng vai diễn Thị Nở mang lại cho Linh nhiều trải nghiệm hơn trong diễn xuất. Nhìn hình tượng thì đơn giản vậy thôi nhưng việc hóa trang, từ makeup, làm tóc đều tốn rất nhiều thời gian. 

Các chuyên viên trang điểm đã đánh phồng tóc Linh để có độ rối tự nhiên trước những cảnh quay của Thị Nở, makeup nhợt nhạt và làm lấm lem bùn đất sau cho thực tế nhất, đặc biệt là vai diễn này có một dấu bớt nên phải dùng mực đen để tô vẽ và tạo hình cho nó. 

Sau khi hoá trang Linh phải ngồi yên để cho mực được khô rồi mới biểu diễn, tuy vậy việc tẩy trang cũng tốn khá nhiều thời gian của mọi người. Vì là mực nên phải dùng nước tẩy trang chuyên dụng để có thể tẩy sạch lớp makeup và mực của vết bớt được tạo nên".

Empty

Vết bớt trên gương mặt nhìn thì đơn giản nhưng phải tốn rất nhiều thời gian của các chuyên gia trang điểm. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quá xinh đẹp với hình tượng Thị Nở, vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng làn da trắng mịn màng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

Đỗ Mỹ Linh được người hâm mộ ưu ái gọi là nàng Thị Nở xinh nhất màn ảnh. 

Empty

Vẻ đẹp cổ trang của những phụ nữ xưa tương đồng với nàng Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng Thị Nở 2019 Đỗ Mỹ Linh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link