Gu thời trang xịn sò của 4 cô nàng BLACKPINK khi đi tour tại châu Âu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý từ các cô nàng này, bạn sẽ có thêm ý tưởng diện đẹp cho ngày lạnh.

Bên cạnh sức hút từ những sân khấu đỉnh cao, bốn nàng thơ BLACKPINK còn mê hoặc người hâm mộ bởi phong cách đường phố sang trọng và trẻ trung. Sau đây là danh sách các “nguyên liệu” lý tưởng cho một bản phối mùa cuối năm.

Áo khoác dạ dáng dài

Lisa và Rosé đã đưa ra những ý tưởng phối đồ “nhanh như chớp” với quần ống suông và áo đơn sắc. Bảng màu trung tính “nịnh da” luôn là lựa chọn đúng. Bạn có thể xuống phố thật phóng khoáng với áo manteau.

Empty
Empty

Ngoài ra bạn cũng có thể sơ vin gọn gàng bộ đôi áo – quần hoặc váy – áo bên trong giống như một mũi tên chúng 2 đích vậy. Bạn sẽ vừa có được diện mạo chỉn chu, pha lẫn nét phóng khoáng, sành điệu lại vừa "hack" được ít nhất là 5 phân chiều cao. Cách diện đồ này còn phù phép cho vóc dáng của bạn trông thon gọn hơn hẳn nữa.

Áo cổ lọ

Phong cách mùa Thu Đông của BLACKPINK chưa bao giờ thiếu vắng món đồ “old but gold” này. Để phù hợp với tiết trời se lạnh tại châu Âu, các cô nàng đại sứ dành sự ưu ái cho chất liệu len ấm áp. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện lấp lánh để chinh phục tinh thần “French Chic” đơn giản nhưng không đơn điệu.

Empty

Áo len cổ lọ có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục cơ bản như quần jeans, kaki, chân váy cùng gam màu trung tính: đen, trắng, nâu be… Ngoài cách mặc của BLACKPINK, bạn không nên bỏ lỡ bản phối áo len cổ lọ cùng bảng màu mang âm hưởng cổ điển như: vàng nghệ, cam đất, xanh lá… Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mặc áo len lửng để tạo nên sự mới lạ cho bộ trang phục và xây dựng nên dấu ấn cá nhân độc đáo.

Áo khoác da

Đây là đại diện cho sự phóng khoáng và cá tính nổi loạn của những cô nàng nước Pháp. Bên cạnh đó, “hot trend” của năm nay gọi tên chất liệu da bóng thời thượng. Vì thế, đừng ngần ngại chi tiền cho những món đồ bằng da từ áo khoác cho đến quần ống rộng khi đã Rosé và “Kim Trendnie” làm kim chỉ nam cho những bản phối.

Empty
Empty

Mũ nồi

Mũ nồi sẽ khơi dậy những nguồn cảm hứng đậm chất cổ điển. Đây món phụ kiện bất hủ của các tín đồ Paris. Chị cả BLACKPINK đã hạ gục trái tim của người hâm mộ bằng một vẻ ngoài “hack tuổi” gồm mũ beret và mái tóc hai bím tinh nghịch. Jennie thì tiếp tục thể hiện niềm yêu thích với quần da bóng và boots Ugg. 

Empty
Empty

Chỉ với một vài gợi ý từ các cô nàng này, bạn sẽ có thêm ý tưởng diện đẹp cho ngày lạnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link