Phong cách tối giản trên thảm đỏ ngày càng được các minh tinh đình đám lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Không còn là những bộ cánh siêu gợi cảm hay cut out khoe đường cong, những món đồ kín đáo cũng có sức hút riêng của mình.

Từ lâu, chủ nghĩa tối giản đã được hội tín đồ tích cực truyền bá, thậm chí là trên thảm đỏ. Mặc cho nhiều người thích chơi lớn với những bộ đồ cồng kềnh thì không ít nhân vật nổi tiếng khác đã tạo nên vô vàn khoảnh khắc “vượt thời gian” nhờ vào các thiết kế tinh giản, sang trọng cùng thần thái cuốn hút tự nhiên.

Slip dress 

Không chỉ váy đuôi tàu gần chục mét hay đầm đính sequin cầu kỳ, slip dress đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý. Với chất liệu mềm mại, slip dress vừa vặn một cách bất ngờ với mọi dáng người, ôm trọn tấm thân ngọc ngà.

Empty

Theo thời gian, chúng trở thành item yêu thích của nữ giới và được nhiều mỹ nhân như Công nương Diana, Kate Moss, Sarah Jessica Parker… ưu ái diện đến các thảm đỏ danh giá. Dù với gam màu trung tính điển hình hay một chút “tinh nghịch” vượt ngoài “ranh giới” tối giản, chiếc đầm vẫn khiến các ngôi sao thu hút mọi ánh nhìn. 

Bộ suit tối giản

Nhiều quý cô cá tính khác lại thể hiện nét mềm mại, quyến rũ của mình bằng những bộ suit tối giản, góc cạnh. Đứng giữa rừng “hoa”, đôi khi một bộ lễ phục đơn sắc lại khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Vừa qua, Zendaya chính là thế hệ tiếp theo mang đến thảm đỏ “làn gió mới” của phong cách tối giản, với những bộ suit có đường cắt sắc lẹm phảng phất nét hiện đại.

zendaya-ua-chuong-phong-cach-menswear-toi-gian-tren-tham-do-scaled

Mặc kín đáo

Những mảnh vải xuyên thấu, những chi tiết cut-out táo bạo đã quá quen thuộc, chứng minh rằng chúng chính là “phép màu” tôn vinh đường cong tuyệt vời của phái đẹp. Tuy nhiên vẫn có những lúc các bộ cánh kín đáo hoàn toàn lại mới là item gây ấn tượng. Nếu vẫn còn nghi ngờ về sức hút của những bộ cánh tối giản này, Hailey Bieber, Bella Hadid, Kaia Gerber… ở đây để thuyết phục bạn.

Empty

Chọn trang sức nổi bật

Empty

Trong đám đông, những món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” sẽ sẵn sàng biến bạn trở thành “tâm điểm” dưới ánh đèn flashlight. Choker ngọc trai đặc biệt được yêu thích, in đậm dấu ấn trong quá khứ là vòng đính sapphire của Không thể phủ nhận rằng, trang sức sang trọng phủ đầy giá trị thời gian chính là hào quanh tối thượng dành cho chủ nhân.

Có thể thấy rằng, bên cạnh những cách ăn diện táo bạo để nổi bật và thu hút sự chú ý thì việc tối giản phong cách đôi khi lại ghi điểm hơn. Các ngôi sao không ngừng thử nghiệm bản thân mình để có được những hình ảnh mới mẻ. Từ những món đồ siêu hở, siêu gợi cảm đến các món đồ đơn giản vẫn có cách để làm mới mình và ngày càng được ưa chuộng theo cách riêng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link