Gương mặt biến dạng của giai nhân phim cổ trang khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Từng là sao nữ nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc, hình ảnh mới của Tào Dĩnh bị chê thay đổi quá mức, "có thể dọa ma".

Dù đã rút chân khỏi làng giải trí khá lâu nhưng mới đây, Tào Dĩnh lại trở thành tiêu đề trên các trang báo tại Trung Quốc do sự thay đổi quá lớn về ngoại hình. Theo đó, trong đoạn video giao lưu trực tuyến với người hâm mộ cùng con trai. Rất nhiều người chia sẻ họ đã không thể nhận ra đây là Tào Dĩnh.

tao-dinh 1

 Nhan sắc Tào Dĩnh thay đổi khiến nhiều người bất ngờ

Có thể thấy, vùng mắt, cằm và mũi của nữ diễn viên 43 tuổi có phần xộc xệch. Gương mặt cô vì thế trở nên mất cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ của Tào Dĩnh.

Không chỉ Tào Dĩnh, nhiều mỹ nhân một thời cũng trở nên xuống sắc vì thẩm mỹ. Trong số đó có thể kể đến Tiết Chỉ Luân, Thiệu Âm Âm, Vương Tổ Hiền, Bành Đan.

tao-dinh 2

 Tào Dĩnh và chồng

Nữ diễn viên Thiệu Âm Âm cũng từng thở dài tiếc nuối khi chọn "dao kéo" để nhanh chóng được thành công. Cô đã sửa mắt, mũi, bơm môi, độn cằm. Việc đeo đuổi công nghệ thẩm mỹ khiến khuôn mặt bà bị ảnh hưởng nhiều, đến mức gần như biến dạng.

"Cằm xộc xệch, môi sưng phồng, càng có tuổi, tôi càng không nhận ra mình. Tôi phát hiện tác hại của thẩm mỹ khi mọi chuyện đã ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Giờ nhìn lại hình ảnh cũ, chỉ có thể than thân trách phận", Thiệu Âm Âm chia sẻ.

Tào Dĩnh được biết đến của các bộ phim nổi tiếng một thời như Túy quyền (đóng cùng Thành Long), Huyện quan 9 tuổi, Mặt trời lặn sau Tử Cấm Thành, Song phụng kỳ án.  Cô từng đạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại LHP Kim Ưng vào năm 2001.

Sau khi kết hôn với tài tử Vương ban, Tào Dĩnh dần rút khỏi làng giải trí để tập chung la cho gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link