Gương mặt thân quen 2014: Diva Mỹ Linh "khóc thét" trước Hoài Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau khi tạo hiệu ứng lớn việc hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, ở Show 11 Hoài Lâm lại hớp hồn các vị giám khảo và người xem khi hóa thân quá giống nghệ nhân Hà Thị Cầu, cả ngoại hình lẫn giọng hát.

"Gương mặt thân quen 2014" đang bước vào show diễn cuối cùng trước đêm Chung kết, ngôi vị quán quân mùa thứ 2 cũng đang dần lộ ra. Và Hoài Lâm là một ứng cử viên sáng giá.

 Trong ở Show 11 "Gương mặt thân quen 2014". Hoài Lâm một lần nữa khẳng định tài năng nhập vai nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu vô cùng ấn tượng. Con trai nuôi của Hoài Linh đã thể hiện xuất sắc loại hình nghệ thuật cổ của dân tộc, mà còn khiến mọi người thích thú với ngoại hình, những cử chỉ động tác, biểu cảm nét mặt đặc trưng.

Giám khảo Mỹ Linh thậm chí đứng dậy "lạy cụ" và khẳng định chỉ có Hoài Lâm mới giả giống như vậy thôi. Hoài Linh cũng đánh giá cao con trai với một tiết mục đậm màu sắc dân tộc. Giám khảo Mỹ Tâm cũng xúc động khi khen Hoài Lâm, cô cho rằng tài năng của Hoài Lâm thể hiện rõ qua giọng hát và khả năng nhập vai tài tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn