Sơn Tùng M-TP nhập viện tiểu phẫu khối u ở chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi hoàn thành cuộc tiễu phẫu ở chân, Sơn Tùng cần tránh đi lại để có thể hồi phục nhanh hơn.

Trong khoảng thời gian gần đây, khá nhiều người cảm thấy hoang mang trước sự “mất tích” đột ngột của Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng hơn khi biết nam ca sỹ trẻ vừa trải qua cuộc tiểu phẫu khối u ở chân cách đây 4 ngày và cần phải nghỉ ngơi, dưỡng sức để vết mổ và sức khỏe được hồi phục.

Sơn Tùng M-TP vừa trải qua ca tiểu phẫu khối u ở chân

Được biết, khối u đã xuất hiện từ lâu, nhưng vì bận rộn với công việc, Sơn Tùng chưa kịp nhập viện xử lý. Gần đây, khối u sưng to khiến Sơn Tùng đau nhức và không thể trì hoãn, Sơn Tùng đã phải nhập viện phẫu thuật.

Sơn Tùng cho biết, hiện sức khỏe của anh đang dần hồi phục và có thể biểu diễn trở lại vào đầu tháng tới. Sau khi hoàn thành cuộc tiễu phẫu ở chân, nam ca sỹ cần hạn chế đi lại. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ: "Với sức khỏe không được tốt nên Tùng bắt buộc phải ngừng hoạt động một thời gian. Nhưng mọi người yên tâm nhé, Tùng sẽ mau bình phục và trở lại cùng với những dự án mới thôi. Cảm ơn gia đình SKY đã luôn ở bên".

Quản lý của nam ca sĩ còn cho biết thêm sớm nhất là đến tháng 6, anh mới có thể quay trở lại với các dự án âm nhạc.

Hiện Sơn Tùng đang là nam ca sỹ trẻ sở hữu lực lượng fan đông đảo khắp cả nước. Anh nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như: "Cơn mưa ngang qua", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn