Sơn Tùng M-TP: “Đại gia scandal” trên trời rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP liên tiếp vướng phải các Scandal không đáng có. Giọng ca “Em của ngày hôm qua” đã trở thành “đại gia scandal” dù tuổi đời còn rất trẻ.

Ba mối tình tin đồn liên tiếp

Giọng ca "Em của ngày hôm qua" liên tiếp dính nghi vấn hẹn hò với Văn Mai Hương, hot girl Chi Pu và hiện nay là Thiều Bảo Trâm.

Nghi án tình cảm đầu tiên của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua là với Văn Mai Hương. Chỉ sau một thời gian thông tin Văn Mai Hương chia tay giọng ca "Ngày mai em đi"  - Lê Hiếu tràn ngập trên các mặt báo, các fan đã thấy cô quấn quýt bên Sơn Tùng M-TP. Nhưng sau một thời gian, những hình ảnh cả hai thân thiết thưa dần.

Sơn Tùng M-TP và 3 mối tình tin đồn.

Sau Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án hẹn hò với Chi Pu khi những hình ảnh thân mật của cả hai ngập tràn trên mạng xã hội.Tuy nhiên, bạn gái cũ của Cường Seven nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Chi Pu giải thích vì cô và Sơn Tùng đều sẽ trở thành cặp đôi trong quảng cáo ta mắt vào tháng 5 tới nên thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng nhau.

Thời gian gần đây, các fan lại nghi ngờ tình cảm của Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm. Khi Thiều Bảo Trâm đã đăng tải trên trang Instagram hình ảnh nắm tay một người và chia sẻ ngắn gọn: "Love u". Hình bàn tay, đặc biệt qua chiếc vòng tay của người yêu giấu mặt, nhiều người khẳng định là Sơn Tùng M-TP. Nghi ngờ càng rõ ràng hơn, khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên Instagram và tag cả Sơn Tùng vào hình ảnh của mình, như một cách ngầm công khai tình cảm của cả hai dành cho nhau.

Bị chê hát dở hơn Hoài Lâm

Những ngày qua, màn hóa trang thành Sơn Tùng M-TP của Hoài Lâm tại “Gương mặt thân quen” đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả, đặc biệt là khi giám khảo chương trình Mỹ Linh đưa ra nhận xét: "Hoài Lâm hát live tốt hơn Sơn Tùng". Rất đông fan của Sơn Tùng M-TP đã tỏ ra khó chịu trước nhận xét của nữ ca sĩ Mỹ Linh, thậm chí có nhiều bình luận ác ý dành cho Hoài Lâm.

Vụ lùm xùm trên trời rơi xuống vì Mỹ Linh khen Hoài Lâm hát hay hơn Sơn Tùng M-TP làm các fan của chàng ca sĩ trẻ nổi giận

Trước sự phản ứng gay gắt của fan hâm mộ, Sơn Tùng cũng bày tỏ ý kiến của mình trên trang cá nhân. Anh cảm thấy đây là một việc rất bình thường đồng thời Sơn Tùng cũng kêu gọi fan nên ứng xử có văn hóa hơn.

Nghi án đạo nhạc

Sơn Tùng là một trong những ca sỹ trẻ đình đám với hit có lượt nghe kỷ lục mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được, thế nhưng hầu như những ca khúc làm nên tên tuổi của anh đều dính nghi án đạo nhạc.

Trong ca khúc “Em đừng đi”, một sáng tác của Sơn Tùng M-TP từ năm 2011, mới đây đã bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc Still của của nhóm Flower (Nhật Bản).

Trước đó, ca khúc “Cơn mưa ngang” qua bị tố là giống với một ca khúc tiếng Hàn mang tên Sarangi Mareul Deutjianha do nhóm Namolla Family (Hàn Quốc) trình bày vào năm 2010, ca khúc “Em của ngày hôm qua” được cho là có một số đoạn nhạc giống với Every night của nhóm nhạc Hàn Quốc EXID

Chính điều đó đã gây ra cuộc “khẩu chiến” trên mạng, đặc biệt là giữa các fan K-pop và fan của Sơn Tùng M-TP. Trong khi các fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình này một mực bên vực “thần tượng” với lý lẽ rằng anh chỉ mượn beat để sáng tác ca khúc chứ không phải “đạo nhạc” thì các fan K-pop lại cho rằng đây là hành vi “ăn cắp” trắng trợn.

Không thể phủ nhận rằng Sơn Tùng có tài, hát live tốt, thế nhưng liên tục dinh phốt đạo nhạc mà hầu hết là hit làm nên tên tuổi của anh, điều này khiến một phần đông khán giả phản ứng gay gắt.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình sớm “bị” hiphop hớp hồn giống như bao bạn bè đồng trang lứa. Và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói tới Hà Nội học hỏi thêm về hip hop. Hiện tại, M-TP vẫn đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper đàn anh tên tuổi như LK, Jansaker... chàng ca sĩ trẻ, dự định sẽ đầu quân làm học viên tại Học viện M4Me để rèn rũa khả năng ca hát, sáng tác... để chính thức theo đuổi con đường âm nhạc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link