Hà Anh đáp trả khi bị "cà khịa" chuyện liên quan đến Minh Béo

( PHUNUTODAY ) - Thời gian vừa qua, Hà Anh liên tục gặp thị phi. Chính vì vậy những chia sẻ của siêu mẫu luôn bị anti-fan soi mói.

Mới đây, Hà Anh có chia sẻ về body của mình. Tuy nhiên dưới bài đăng, anti-fan nhắc đến chuyện không liên quan đến chia sẻ của Hà Anh. Cụ thể, anti-fan này viết: "Chị ơi, thời gian trước chị thể hiện quan điểm rất dứt khoát về việc tẩy chay Minh Béo. Nay, Minh Béo chẳng những vẫn được làm nghề mà còn được nhận giải thưởng rất danh giá. Một người có tiếng nói có tầm ảnh hưởng như chị, em không thấy chị lên tiếng gì nữa.

- Phải chăng quan điểm chị đã thay đổi về tội ấu dâm của Minh Béo?

- Hay phải chăng chị ngại đụng đến "cấp cao" khi đề cập đến giải thưởng nên chị không lên tiếng?

- Hay là do ngày trước chị muốn post bài để thể hiện, tìm miếng nổi tiếng. Nay thấy không có gì để nổi được nên chị không lên tiếng. Chứ vốn dĩ chị chả quan tâm gì về tên tội phạm quốc tế ấy?".

Trước việc bị "cà khịa", Hà Anh lên tiếng: "Khi nào em "lên tiếng" trên trang của bản thân thì hẵng nên "thắc mắc" nhé! Even then! Chọc phá đủ rồi, hôm nay chị cho em ra ngoài nhé! Bye".

ha-anh-ngoisao1n-3-ngoisaovn-w662-h721

Còn nhớ vào năm 2017, Minh Béo từng công khai xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm tại Mỹ. Lúc đó, siêu mẫu Hà Anh thẳng thừng chia sẻ: "Tôi không bao giờ tha thứ cho anh ta (hay bất kể những tội phạm có hành vi tương tự), dù tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là "khán giả" của anh ta!".

Thời gian gần đây, Hà Anh liên tục gặp nhiều thị phi. Hà Anh cũng bị MC Phương Mai tiết lộ chuyện quay clip tự hỏi tự trả lời tự phỏng vấn bản thân. Sau loạt lùm xùm, Hà Anh đã phải viết tâm thư xin lỗi: "Tôi xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào trong cuộc sống vốn đã rất ngắn ngủi trong của mỗi chúng ta- để ghét bỏ, để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.

Bởi tôi chỉ có tình yêu trong trái tim mình- dành cho gia đình mình, và các bạn. Trong hiện hữu này tôi chỉ muốn hạnh phúc- thay vì thù hận, đóng góp xây dựng thay vì phá bỏ.

ha-anh-ngoisao1n-2-ngoisaovn-w620-h930

Những gì cần nói đã nói, những mất mát đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi, quan trọng nhất đối với tôi là sống đúng và yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Và những yêu thương, thời gian còn lại tôi sẽ cố gắng sẻ chia với những người xung quanh.

Còn lại, đó là khác biệt của cuộc sống. Chúng ta chấp nhận, bỏ qua, tha thứ để học cách yêu thương và hạnh phúc, bình yên trong chính trái tim mình!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link