Lưu Hương Giang "giật mình" khi con gái thắc mắc tại sao Hà Anh Tuấn chưa lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - Khi được con gái hỏi tiếp "thế mẹ con bao giờ hối hận vì chuyện lập gia đình không", Lưu Hương Giang tiếp tục đơ lần 2 nhưng vẫn giải đáp thắc mắc.

Mới đây, con gái đầu của Lưu Hương Giang cũng thắc mắc với mẹ về việc tại sao ca sĩ Hà Anh Tuấn chưa lấy vợ.

"Mẹ à, Tại sao chú Tuấn chưa lấy vợ? Mina đột nhiên hỏi câu hỏi trên. Mình: Đơ lần 1… Nói thế nào nhỉ? Có thể chú vẫn chưa có duyên gặp được người mình yêu để cưới. Hoặc cũng có thể chú ấy có thể đang hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình, hạnh phúc với những người bạn tri kỉ, với tình yêu với âm nhạc với khán giả và những lý tưởng sống riêng của chú...

luuhuongiang-hanhtuan-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w680-h458

Mỗi người sẽ có một quy chuẩn hạnh phúc của riêng mình, và không phải không lập gia đình là không hạnh phúc con ạ.

Cũng như các con sau này, may mắn thì có thể tìm được một người nào đó để kết hôn nhưng nếu không kết hôn và muốn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình thì mẹ cũng ủng hộ hết lòng, miễn sao các con được hạnh phúc với lựa chọn của mình", Lưu Hương Giang trả lời con.

Khi được con gái hỏi tiếp "thế mẹ con bao giờ hối hận vì chuyện lập gia đình không", Lưu Hương Giang cũng bất ngờ nhưng vẫn có câu trả lời khéo léo cho con: "Thành thật là ai trong đời chẳng có lúc nọ lúc kia, chỉ là một vài khoảnh khắc nào đó trôi qua khi mọi thứ không được như ý. Còn lại thì con tự cảm nhận bằng không khí gia đình của mình". Cuối cùng, nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hà Anh Tuấn: "Happy Birthday bạn tôi".

Hà Anh Tuấn và Lưu Hương Giang chơi với nhau từ khi nam ca sĩ còn học ở Đức. Cả hai khá hiểu rõ về nhau. Lưu Hương Giang từng nhận xét về bạn thân: "Tuấn thuộc tuýp người trẻ năng động và rất thông minh, đôi khi bị coi là già dặn trước tuổi. Giang thấy Tuấn có nhiều yếu tố mà không phải người trẻ tuổi nào cũng có được. Tuấn ơi, đừng "vênh mặt" khi đọc được những dòng tâm sự này nhé! 

luuhuongiang-hanhtuan-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w415-h310

Thực sự là Giang nể nhất ở Tuấn sự tự tin, bản lĩnh, bất kể chuyện gì dù to hay nhỏ, Tuấn luôn giải quyết nhanh gọn mà không bao giờ đắn đo. Điều này Giang còn phải học hỏi ở Tuấn nhiều. Ngày xưa Giang nói dối Tuấn mình lớn hơn 2 tuổi, bắt cậu ấy gọi bằng chị, sau này bị phát hiện, bị Tuấn bắt gọi lại là anh, nhưng còn lâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link