Hà Anh lên tiếng về đôi môi 'lạ' của mình gợi cảm hay 'xấu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người ca ngợi bờ môi cong đầy "khiêu khích" của Hà Anh là quyến rũ và gợi cảm trong khi nhiều người lại chê xấu, kém duyên.

Trong làng mẫu Việt, người nổi tiếng và lắm tranh cãi nhất không ai khác chính là Hà Anh. Không chỉ nổi tiếng bởi những phát ngôn thẳng thật, những chân lý về tình yêu và cuộc sống gây tranh cãi, ngay cả nhan sắc của cô cũng là đề tài thường xuyên được bàn luận.

Không phủ nhận, Hà Anh sở hữu thân hình gợi cảm, số đo ba vòng hoàn hảo và làn da nâu quyến rũ được rất nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, bờ môi của cô lại luôn trở thành đề tài tranh cãi, gợi cảm hay không?

ha anh

Rất nhiều người ca ngợi bờ môi cong đầy "khiêu khích" của Hà Anh là quyến rũ và gợi cảm trong khi nhiều người lại chê xấu, kém duyên.

Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu cũng vừa lên tiếng về việc này. Cô chia sẻ: "Buồn cười thật nhỉ, đôi môi và cái miệng của mình lại là điểm dễ gây tranh cãi nhất đối với khán giả ở Việt Nam!

Ở nước ngoài và những người làm thời trang lại thích đôi môi mà người ta cho là rất gợi cảm của mình.

Người ta muốn dùng nó để quảng cáo cho son môi, người ta tô đỏ nó để làm điểm nhấn, người ta trầm trồ nó!

ha anh 1

Ở Việt Nam nhiều người lại cho là nó không đẹp, có kẻ còn vin vào đó để chê bai, thậm chí dè bỉu nó nữa!

Nghĩ cũng lạ, từ nhỏ mình được dạy rằng không bao giờ nên chê bai những gì chưa đẹp ở người khác- vậy mà xã hội bây giờ người ta lại cho là mình oai, mình đúng khi bình luận chê bai và xúc phạm về ngoại hình của một phụ nữ!

Thôi kệ, mình vẫn luôn chiều chuộng bản thân, yêu những gì mà tạo hoá và ba mẹ tạo ra cho mình!

Mình yêu đôi môi bướng bỉnh của mình, và sẽ còn tô điểm cho nó nổi bật nữa!".

Với chuẩn mực cái đẹp của mỗi người là khác nhau, đôi bờ môi của Hà Anh sẽ vẫn còn là câu chuyện tranh cãi của nhiều người, gợi cảm hay không?

Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
Hà Anh gợi cảm, quấn quít bên bạn trai ngoại quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ, người mẫu xuất hiện gợi cảm trong ngày ra mắt audio book của mình bên bạn trai ngoại quốc.

 

Hà Anh khoe vòng một táo bạo, kể chuyện tình yêu lãng mạn
Hà Anh khoe vòng một táo bạo, kể chuyện tình yêu lãng mạn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, siêu mẫu cũng chia sẻ câu chuyện đầy tình yêu của mình với bạn trai khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link