Hà Anh nói về việc trả thù chồng ngoại tình: "Khi đã hết yêu mình thì làm đẹp nó cũng chẳng quan tâm"

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Hà Anh cho rằng làm đẹp để cho mình chứ đừng vì trả thù chồng phản bội.

Hà Anh là một trong những chân dài học thức được nhiều người yêu mến. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây làm giáo viên và con gái Myla. Thời gian gần đây có khá nhiều sự việc liên quan đến tình yêu, sự phản bội hay đánh ghen, Hà Anh cũng bày tỏ quan điểm của riêng mình.

Nói về việc chị em có xu hướng làm đẹp để giữ chồng, hoặc trả thù vì bị phản bội, siêu mẫu Hà Anh đưa ra lời khuyên: "Nhiều người cứ tự tưởng tượng ra cảnh khi người yêu hay chồng nó phản bội mình, mình "trả thù" nó mình tập tành cho người ngon ngợm, mình ăn mặc lồng lộn, điểm phấn tô son... thì nó thấy sẽ hối tiếc vì đã phản bội mình. Thực sự là khi nó phản bội mình dài hơi rồi là nó cũng hết yêu mình rồi, nó chả quan tâm đến mình từ lâu rồi. Có lồng lộn thế chứ lồng lộn nữa nó cũng chả "care".

ha-anh-noi-ve-ngoai-tinh 1

Mình đẹp là để cho mình, để mình cảm thấy mình có giá trị, mình xứng đáng một tình yêu tốt hơn cái thứ của nợ rách nát đó, để mình trở nên hấp dẫn với chính bản thân mình và mình tự tin hơn. Từ đó người khác giới khác sẽ bị hấp dẫn bởi sự xinh đẹp, tự tin, yêu đời của bạn. Quan tâm đến hiện tại tới tương lai chứ đừng mắc kẹt trong quá khứ! Nhé!".

Trước đó, nhân vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hà Anh cũng thể hiện ý kiến riêng, bày cách để "đánh ghen" văn minh.

Cô viết: "Tôi và chồng đã nói nhiều lần về điều này. Cả hai đều đến với nhau vì tự nguyện, đều là người ghét sự dối trá nên đã thoả thuận với nhau "cả hai không bao giờ chấp nhận tha thứ nếu đối phương phản bội. Nếu phản bội hãy tự động về nhà xách va li ra đi, khỏi nói nhiều!". Nhìn bé Myla của chúng tôi lớn lên mỗi ngày, quấn ba, quấn mẹ, có lần chồng tôi rưng rưng nói: "Nhìn con bé hạnh phúc bên ba mẹ, anh không hình dung được có người đàn ông nào ngu ngốc đến mức đánh đổi niềm hạnh phúc của con! Để làm cái gì? Để thoả mãn vui vẻ trong chốc lát?".

ha-anh-noi-ve-ngoai-tinh 2

"Tôi là tôi không cổ vũ bạo lực nhưng phụ nữ cũng như đàn ông, mỗi người một cách thể hiện. Tại sao phải kìm nén nhau "Phụ nữ phải thế này, nên thế kia" chỉ vì mình là phụ nữ?. Là mình, mình nghĩ mình cũng chẳng đánh đấm đâu. Nhưng mà như các bà các cô ở ngoài chợ ấy, các bà ấy sẽ nói "Đấm nó đi!", cô chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link