Hà Anh tự hào tình cũ làm Đại sứ Du lịch Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cũ của Hà Anh -Đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn vừa chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam tại châu Âu nhiệm kỳ từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2017.

Bobby Chinn và Hà Anh đã có một thời gian yêu nhau khá lâu. Hà Anh cũng xuất hiện rất nhiều trong những hoạt động quảng bá ẩm thực của đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn khắp thế giới.

Bobby Chinn là đầu bếp, MC chương trình truyền hình kênh "Du lịch và Đời sống" của hệ thống kênh truyền hình "Khám phá" (Discovery) của Mỹ.

Bobby Chinn là đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình kênh "Du lịch và Đời sống" của hệ thống kênh truyền hình "Khám phá" (Discovery) của Mỹ. Đồng thời, Bobby Chinn cũng là người dẫn chương trình trên nhiều kênh truyền hình thế giới, trong đó có chương trình “Bobby Chinn - Nấu ăn châu Á”, viết sách về ẩm thực châu Á. Đặc biệt Bobby Chin rất tích cực tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ẩm thực Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Bobby Chinn và Hà Anh ngày đang mặn nồng

Đầu bếp nổi tiếng đồng hành với Hà Anh trong rất nhiều sự kiện của showbiz Việt

Hà Anh rất tự hào về tình cũ, trên trang cá nhân cô cho biết: "Mọi người cùng mình chúc mừng Bobby Chinn đã được chính thức bổ nhiệm là Đại Sứ Du Lịch của Việt Nam nhé! Bobby đã sống ở Việt Nam 18 năm và không chỉ mở nhiều nhà hàng giới thiệu các món ăn ẩm thực Việt Nam tại Việt Nam (Bobby Chinn Hà Nội/HCM) và London (House of Ho) mà anh đã làm những công việc thầm lặng là đi quảng bá ẩm thực và văn hoá Việt Nam ở nhiều đất nước trên thế giới.

Bobby không chỉ là một đầu bếp nổi tiếng, anh còn là một tên tuổi ăn khách nhất của kênh Travel & Living TLC Discovery với sức phủ sóng trên 500 triệu hộ dân trong khu vực Châu Á.

Với sự ảnh hưởng và yêu mến của Bobby, mình biết chắc rằng anh sẽ đóng một vai trò tuyệt vời trong việc quảng bá ẩm thực và văn hoá Việt Nam!!"

Theo:  khoevadep.com.vn