Hà Anh sexy để hợp thời tiết và hâm nóng tên tuổi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sexy để hợp thời tiết hay hâm nóng tên tuổi, dù thế nào đi nữa thì Hà Anh cũng nên biết giữ hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Vốn là một siêu mẫu có ảnh hưởng trong làng mẫu Việt nhờ thân hình chuẩn, hấp dẫn, phong cách làm việc chuyên nghiệp và trên hết được đào tạo từ môi trường nước ngoài, phong cách thường thấy của Hà Anh là quyến rũ, gợi cảm nhưng đôi khi có phần “mát mẻ”, hở hang.

Dễ dàng nhận thấy, đến với bất cứ sự kiện nào, Hà Anh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý vì gu thời trang phá cách, quá đỗi sexy của mình. Thậm chí, trong làng mỹ nhân Việt, Hà Anh xứng đáng được gọi là "cao thủ khoe ngực".

Bức ảnh khoe vòng 3 đầy táo bạo của Hà Anh

Chính vì theo đuổi phong cách hở hang, sexy quá đà này nên Hà Anh đã nhận khá nhiều chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Hà Anh bất ngờ tung một bức hình nóng bỏng của mình và ngay lập tức đã nhận được sự phản hồi và những ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đó là bức hình đẹp mang tính nghệ thuật cao nhưng cũng không ít người lại chỉ trích về độ phản cảm của chân dài này.

Thế nhưng, mỗi người mỗi suy nghĩ, mỗi quan điểm. Trong thời tiết nóng nực, nhất là dưới cái nắng chói chang gần 40 độ thì việc ăn mặc thoải mái là chuyện rất đỗi bình thường. Có thể thấy, Hà Anh là người có “phong cách” thời trang dựa theo thời tiết cực chuẩn.

Mùa hè nóng bức, thay vì diện những bộ đồ kín cổng cao tường thì chân dài này lại nắm bắt xu hướng “cực nhạy” khi lựa chọn những chiếc áo hở hang để khoe cơ thể đẹp của một siêu mẫu. Những chiếc áo khoe vòng eo “con kiến” rồi cả việc vạch quần hở vòng 3 đã giúp Hà Anh thêm phần gợi cảm và hợp mốt mùa hè.

Bên cạnh đó, tâm lý càng đẹp càng muốn khoe đã ăn sâu vào suy nghĩ của chị em phụ nữ, đặc biệt là giới showbiz. Dường như không muốn thua kém ai, Hà Anh đã biết cách làm “nổi bật” mình bằng những bộ trang phục gây chú ý. Thả rông vòng 1, lấy tóc che “núi đôi” hay che ngực bằng dây váy, hoa hồng... đều được siêu mẫu tận dụng tối đa trong những bộ ảnh thời trang, những lần tham gia sự kiện cũng như trang phục hàng ngày của người đẹp.

Càng đẹp càng muốn cởi, muốn khoe – đó là điều không tránh khỏi từ trước đến nay trong giới showbiz Việt, đặc biệt là giới người mẫu, trong đó có Hà Anh. Đó là hình thức “khoe thân” dễ dàng nhất và cũng là cách tốt nhất để Hà Anh “đánh bóng” tên tuổi mình?

Không phủ nhận, đẹp khoe xấu che nhưng giá như người đẹp biết tiết chế và tinh tế chắc chắn sẽ gây nhiều ấn tượng tốt đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn