Hà Hồ - Cường Đô la mải mê bên nhau, Hạ Vi có tình mới, gia đình đại gia kim cương sum họp?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Cường đô la và Hà Hồ tái hợp cùng tổ chức sinh nhật cho con trai, thì mới đây, Hạ Vi bị bắt gặp tay trong tay với một người đàn ông khác đi du lịch, gia đình đại gia kim cương về quê thăm họ hàng.

Mới đây, Hà Hồ và Cường Đô la vừa tái hợp để mừng sinh nhật cho con trai Subeo. Buổi tiệc sinh nhật khá hoành tráng, có cả danh hài Trấn Thành tham dự và làm MC cho bữa tiệc.

ho ngoc ha phunutoday.vn

 Trong khi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la tái hợp tổ chức sinh nhật cho con...

ha vi phunutoday

... thì Hạ Vi đã tay trong tay với người đàn ông khác, bị nghi là tình mới?

Ở một diễn biến khác, những tình địch và người tình của Hà Hồ và Cường Đô la lại tìm thấy hạnh phúc riêng. Trong khi "thiếu gia phố núi" mải mê bên vợ cũ và con trai thì Hạ Vi bị bắt gặp "tay trong tay" cùng một chàng trai lạ đi du lịch. Cô nàng còn bị fan chụp lén giây phút hạnh phúc cùng người yêu thong dong dạo phố. Nhiều người đã gửi lời chúc phúc cho Hạ Vi vì từ nay cô nàng sẽ không mệt mỏi vì ghen tuông trong vòng tròn tình yêu nữa.

ha vi phunutoday

 

Trong khi đó, đại gia kim cương và vợ lại cùng nhau về quê thăm gia đình. Trong bức ảnh cả hai đang ngồi cùng các bậc cha chú. Khuôn mặt hai vợ chồng rạng rỡ và vui vẻ.

dai gia kim cuong phunutoday

 Vợ chồng đại gia kim cương sum họp, về quê thăm họ hàng

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà được coi là cặp 'chân dài đại gia' với cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Hai người có Subeo là cậu con trai chung. Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà đến bên đại gia kim cương - người đã có vợ và con. Mối tình này bị dư luận chỉ trích dữ dội và gọi Hồ Ngọc Hà là 'hồ ly tinh', kẻ thứ 3 cướp chồng người khác.

Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường đô la cũng đến bên tình mới là Hạ Vi. Trong thời gian yêu nhau, dư luận đều đồn đoán hai người thường xuyên 'gương vỡ lại lành'.

Theo:  khoevadep.com.vn