Cuộc sống Hoa hậu Á Châu đẹp nhất lịch sử bị vợ đại gia túm tóc đánh ghen công khai bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ở độ tuổi U50, Hoa hậu Hong Kong Dương Cung Như vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình, sống cô đơn lẻ bóng.

Nhắc đến những "bóng hồng" nức tiếng xứ Cảng thơm là không thể bỏ qua cái tên Dương Cung Như. Người đẹp sinh năm 1971, lớn lên tại Thượng Hải. Mẹ cô là Jenny Lưu - ca sĩ, diễn viên cùng thời với Lưu Hiểu Khánh. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á ATV năm 1995. Nhờ đó, cô được nhiều đạo diễn ưu ái, phủ sóng dày đặc màn ảnh nhỏ Hồng Kông và Đại Lục.

duong cung nhu phunutoday (1)

 

Dương Cung Như sở hữu nét đẹp lai Tây bởi mẹ cô mang trong mình một nửa dòng máu nước Anh. Với dung nhan xinh đẹp nức tiếng, hoa hậu là bạn gái trong mơ của vô số mày râu.

duong cung nhu phunutoday (1)

 

duong cung nhu phunutoday (6)

 Dương Cung Như nhiều lần bị cánh săn ảnh bắt gặp "cặp kè" đại gia khác, ngoài Châu Chính Nghị

Năm 2002, Dương Cung Như đã tự tay hủy hoại sự nghiệp khi cặp kè với triệu phú Châu Chính Nghị. Ngày hôm đó, vị đại gia này đã bỏ ra hơn 12 triệu NDT cho một bữa tối tại nhà hàng sang trọng để cùng ăn với tình nhân. Thế nhưng vợ của ông ta bất ngờ xuất hiện, khiến nàng Hoa hậu bẽ mặt trước đông người. Ngay khi xuất hiện, người phụ nữ này lớn tiếng quát Dương Cung Như: "Sao cô dám cướp chồng tôi?". Nói xong, bà ta đã nhảy vào túm tóc và đập đầu họ Dương xuống đất trước sự chứng kiến của hơn 50 người có mặt trong nhà hàng.

duong cung nhu phunutoday (2)

 Dương Cung Như bị vợ đại gia đánh ghen trước mặt nhiều người

Sau scandal "ê chề" này, danh tiếng và sự nghiệp của Dương Cung Như bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù Hoa hậu châu Á đã lên tiếng thanh minh nhưng vẫn bị khán giả và các nhà làm phim "ghẻ lạnh". Cũng từ đây mà Dương Cung Như bị gán mác "hồ ly tinh", "hồ ly giật chồng", "hoa hậu tham tiền".

Mọi chuyện chưa dừng lại, Dương Cung Như còn bị bắt gặp thân mật với một vài đại gia khác về sau này. Cô đồng thời rời bỏ Hồng Kông, sang Đại Lục phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng không còn như xưa.

duong cung nhu phunutoday (7)

 

Sau này trong một cuộc phỏng vấn, nhắc đến lần bị đánh ghen năm xưa, "ngọc nữ" một thời xúc động cho biết: "Lúc đó tôi đứng yên, cũng không có ý định đánh trả. Tôi từng bị tát khi đóng phim vì thế không cảm thấy có gì quá nặng nề, cũng không thấy đó là sự sỉ nhục. Lúc đó tôi rất lạnh lùng vì nhà hàng đông người. Chẳng ai tới giúp tôi, mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

Ở tuổi 43, Dương Cung Như vẫn xinh đẹp như thời xuân sắc. Những biến cố và đau thương mà mỹ nhân này phải chịu đựng cũng không thể khiến nhan sắc của cô lụi tàn. Tuy vậy, cựu Hoa hậu vẫn chưa có ý định kết hôn bởi đã mất niềm tin với tình yêu.

duong cung nhu phunutoday (8)

 

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Dương Cung Như khiến nhiều người bị sốc khi táo bạo tuyên bố: "Tôi cũng muốn có gia đình riêng của mình, muốn sinh con cái, nhưng còn phải xem duyên phận. Sau này nếu không tìm được người thích hợp để lập gia đình, tôi sẽ ra nước ngoài thụ tinh trong ống nghiệm, tự mình sinh con. Tôi thích có một đứa con lai".

duong cung nhu phunutoday (9)

 

Dương Cung Như liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn như Tuyết hoa thần kiếm, Tôi có hẹn với cương thi, Tung hoành tứ hải, Đường Cung Yến, Hình Cảnh, Rồng đổi màu, Tôi đến từ Triều Châu, Đại túy hiệp, Đại Hán phong, Huyết chiến Tử cấm thành...

Theo:  khoevadep.com.vn