Song Hye Kyo và Lee Min Ho mặc áo đôi, du lịch cùng nhau, liệu mối tình chị em này có đi đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho mặc cùng tone màu, trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát khiến fan hâm mộ của hai bên tiếp tục “vun vén” cho mối tình chị em này.

Gần đây xoay quanh chuyện Song Hye Kyo, khán giả liên tiếp quan tâm tới chuyện tình cảm của cô. Không ít mỹ nam được khán giả yêu thích mong muốn đẩy thuyền cho Song Hye Kyo. Trong đó Lee Min Ho là một “đàn em” đã từng bày tỏ mẫu hình người mà anh thích là Song Hye Kyo, đồng thời Lee Min Ho từng nói rất muốn được “nên duyên” với đàn chị.

song

Thế nên bức hình Song Hye Kyo và Lee Min Ho cùng mặc màu trắng đứng cạnh nhau giữa thiên nhiên đã khiến dân tình xôn xao. Bức hình này đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả, họ được cho là đang đi du lịch cùng nhau, lại còn mặc đồ đôi, tâm trạng rất vui vẻ.

Trước đó hai người đã từng đồng hành cùng nhau tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Sự kiện đó đã khiến nhiều người mong muốn đẩy thuyền để Song Hye Kyo bớt cô đơn song khi ly hôn với Song Joong Ki. Khán giả cũng mong muốn họ sớm có sự tái hợp trong một dự án chung. Dù là mối quan hệ chị em nhưng nhiều khán giả nhận định hai người họ đứng cạnh nhau rất là đẹp đôi.

song 2

Song Hye Kyo sau Vinh quang trong thù hận đã lần đầu tiên đạt giải Baeksang, đánh dấu chương mới trong sự nghiệp của cô, đưa tên tuổi của cô ra toàn cầu. Sau dự án này vẫn chưa thấy cô cùng ekip công khai về dự án nào mới. Người ta đồn rằng hậu ly hôn sự nghiệp của cô ngày càng thăng tiến, nhan sắc thì ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên khán giả vẫn luôn mong chờ một cuộc tình đẹp cho nữ diễn viên.

hen ho

Lee Min Ho nổi tiếng với những vai diễn con nhà giàu, mẫu hình lý tưởng cho những cô gái. Sắp tới anh sẽ ra mắt hai bộ phim truyền hình là Ask the Srars và Pachinko 2.

Trong lúc dân tình đang kỳ vọng họ sẽ về chung một nhà thì nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra bức ảnh đó chỉ là chỉnh sửa và thù thuật photoshop mà thôi. Đến nay Song Hye Kyo và Lee Min Ho đều chưa có thông tin chính thức nào về mối quan hệ của tình cảm của hai người. Khán giả lại được phen mừng hụt và lại tiếp tục chờ đợi. Trước đó cặp đôi cũng từng bị ghép đi xem phim và ăn cùng nhau. Thế nhưng lần này khán giả vẫn không cảnh giác trước bức hình ghép lần này, điều đó chứng tỏ rất nhiều người hâm mộ mong chờ cặp đôi sẽ tiến tới gần nhau hơn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn