Hồ Ngọc Hà 2 lần yêu, 2 lần sinh, 2 lần cầu hôn khác hẳn nhau: Vì Kim Lý "Tây" hơn Cường Đô La?

( PHUNUTODAY ) - Khi đến với Kim Lý, ngoài những ồn ào quá khứ vẫn còn nguyên thì Hà Hồ còn có thêm một đứa con riêng nhưng mối tình với Kim Lý lại ngọt ngào hơn nhiều so với thời gian sống với Cường Đô La. Vì sao lại như thế?

Với Cường Đô La, bị cấm đoán, bị soi mói, tràn đầy sóng gió

Năm 2009, câu chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La trở thành chủ đề nóng nhất của showbiz. Hơn một năm sau Hồ Ngọc Hà đồn là mang thai. Hồ Ngọc Hà giấu kín chuyện mang thai nên cánh phóng viên càng bám theo cô. Người ta soi mói người ra rình rập. Chuyện Hà Hồ từng kết hôn năm 16 tuổi được đào bới đến đỉnh điểm. Cô trở thành nữ hoàng thị phi và đó là thời điểm mà một bà bầu nhưng không được cảm thông, mà bị người ta soi mói liên tục.

cuong

Cho tới gần ngày sinh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mới xuất hiện trước công chúng như lời xác nhận cho mối quan hệ của họ, và họ cũng đã đăng ký kết hôn trước khi cô hạ sinh bé trai đẩu lòng. Ngày 21/6/2010 Hồ Ngọc Hà hạ sinh con trai tại bệnh viên Pháp Việt TP.HCM.

Thời điểm đó Hồ Ngọc Hà ít chia sẻ về con. Nhiều thông tin đồn rằng mẹ Cường đô la không chấp nhận Hồ Ngọc Hà để làm con dâu hào môn. Dư luận xôn xao chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tình yêu của cặp đôi, có tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà sinh con cho đại gia vì tiền. Sau này, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với báo chí rằng Cùng nhau vượt qua sóng gió của cuộc đời, Hà lại càng cảm thấy yêu Cường, hơn bất kỳ người đàn ông nào Hà từng gặp. Khi công khai hình ảnh con trai cũng là lúc hai người họ tự nhiên thoải mái xuất hiện bên nhau hơn nhưng mãi chưa có đám cưới nào diễn ra.

Màn cầu hôn của Cường đô la được công chúng biết tới là một đoạn viết đầy tình cảm anh đăng trên facebook. Nhiều fan hâm mộ đã mong chờ một đám cưới giữa họ. Năm 2015, cặp đôi chính thức chia tay nhau.

Với Kim Lý vui vẻ, ngọt ngào và chẳng có đau thương

Hồ Ngọc Hà nên duyên cùng Kim Lý khi cùng tham gia MV cả một trời thương nhớ. Trong sinh nhật Kim Lý năm 2017 Hồ Ngọc Hà đã chủ động công khai hình ảnh cô hôn má anh, và Kim Lý không ngần ngại gọi cô là em yêu. Hai người không ngừng xuất hiện và rải mật ngọt bằng những hình ảnh tình tứ, những lời nói ngọt ngào cho nhau.

Năm 2020, nghi án Hồ Ngọc Hà mang thai. Sau

ly

đó chính cô chủ động khoe bụng bầu thai song sinh. Cô chọn mốc ngày 1/11 để công bố tin vui này vì đó là tháng sinh của cả hai người. Cô làm hẳn bộ phim tư liệu Rồi một ngày Hà nói về tình yêu kể lại hành trình mang thai của cô. Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc trong những sự kiện quan trọng. Ngày 4/11/2020, cô hạ sinh một trai một gái. Ngay sau đó Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện. Khoảnh khắc thiêng liêng ấy đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mặc dù đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng chưa làm đám cưới nhưng họ luôn bên nhau và hình ảnh hai em bé cùng cậu con trai riêng của Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện trên truyền thông. Người hâm mộ cũng từng nhìn thấy hình ảnh bố mẹ Kim Lý vui vẻ bên con cháu.

ho ngo ha

Khi đến với Kim Lý, có lẽ ngoài việc đã có thành công lớn hơn trong sự nghiệp thì những thị phi trước đây chưa bao giờ ngớt, chuyện cô từng kết hôn năm 16 tuổi vẫn được bàn tán, cộng thêm việc cô đã ly hôn thêm lần nữa, cộng thêm việc cô đã có một cậu co trai riêng. Nhưng khi đến với Kim Lý, người ta thấy Hồ Ngọc Hà hạnh phúc và công khai hạnh phúc, thoải mái trước công chúng. Cuộc tình giữa họ chẳng có bất cứ một sự cấm đoán ngăn cản nào như khi cô “vấp” vào Cường đô la. Những người ngoài cuộc khó có thể hiểu đúng hiểu đủ hiểu hết chuyện của họ, nhưng câu chuyện của Hồ Ngọc Hà trải qua với Cường đô la khiến người ta cảm giác yêu thương trong sự ngột ngạt, thị phi soi xét có phần phong kiến. Còn chuyện Hồ Ngọc Hà với Kim Lý giống như khi người ta bước sang một môi trường văn hóa khác. Liệu có phải vì đến với Cường Đô La lúc Hà chưa thật nhiều thành công, lúc Hà còn chưa “xứng” còn đến với Kim Lý khi cô đã quá thành công nên không phải chịu điều tiếng như xưa? Hay chăng vì Kim Lý và gia đình anh là "Việt kiều" nên tư tưởng đón nhận khác với gia đình Cường Đô La? Hay chăng đơn giản chỉ vì đúng người đúng thời điểm? Hay chăng vì gia đình Cường đô La là doanh nhân, không giống Kim Lý cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên có những khoảng cách. Hay vì giai đoạn đến với Cường Đô La cô bị đồn tham khối tài sản còn đến với Kim Lý thì không có cơ sở đồn đoán vì tiền? Những người yêu mến Hồ Ngọc Hà thì chỉ cần quan tâm rằng hiện tại cô ấy viên mãn hạnh phúc bên chồng và ba con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn