Sao hạng A Hoa ngữ dính tin đồn đi khách hầu rượu đại gia, lộ bảng giá đến ngỡ ngàng.

( PHUNUTODAY ) - Trang Sina đã từng tiết lộ giá hầu rượu tiếp khách của một loạt ngôi sao Hoa ngữ. Những hình ảnh phản cảm của họ khi bên cạnh những người đàn ông đã khiến người hâm mộ dậy sóng.

Theo tin đồn này thì các mỹ nữ làng giải trí muốn thành công phải đi hầu rượu tiếp những ông lớn không còn là tin đồn. Những ngôi sao hạng a như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Châu tấn, Củng Lợi…cũng đều từng bị đồn tham gia vào các bữa tiệc rượu như thế

Lưu Diệc Phi bị đồn tiếp khách giá 850.000HKD tương đương 2,3 tỷ đồng

Cánh săn ảnh từng thấy Lưu Diệc Phi tiếp khách với những người đàn ông lớn tuổi. Tuy nhiên những bức hình được đưa ra cũng không có gì làm bằng chứng rõ ràng về cô đang "hấu rượu" tiếp khách. Những tin đồn vẫn được lan truyền tuy nhiên không có chứng cớ rõ ràng về việc đó. 

diec phi

Phạm Băng Băng 600.000HKD tương đương 1,7 tỷ

Là nữ hoàng thảm đỏ, đứng đầu trong số các mỹ nhân showbiz Hoa ngữ nhưng cô bị đồn là thuở ban đầu cô cũng xuất hiện trong những buổi tiếp khác của các đại gia, câu lạc bộ. theo nguồn tin không chính xác ở thời điểm đó cái giá hầu rượu của Phạm Băng Băng được cho là 600.000 HKD tương đương 1,7 tỷ. Cánh phóng viên có chụp được một vài bức hình Băng Băng đang dự tiệc cùng với một vài người lớn tuổi. 

bang bang 1

Chương Tử Di 700.000HKD tương đương 1,9 tỷ đồng

Chương Tử Di thường xuyên bị bắt gặp say quá đà bên các bàn tiệc và bị cánh phóng viên chụp được. Tuy nhiên một vài hình ảnh này cho thấy cũng chỉ là một chút thân thiết giữa các vị khách khi hơi quá chén.

tu di

Châu Tấn 600.000HKD tương đương 1,7 tỷ đồng

Châu Tấn nổi tiếng là Hoa đán với nhiều sản phẩm xuất sắc nhưng cô cũng bị đồn là từng đi hầu rượu với giá 600.000HKD. Tuy nhiên không có bằng chứng rõ ràng về điều này.

chau tan

Củng Lợi 500.000HKD tương đương 1,3 tỷ đồng

Củng Lợi là đại hoa đán nổi tiếng của Hoa ngữ cùng với những bộ phim nghệ thuật của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Theo tin đồn giá hầu rượu của cô là 500.000HKD. Tuy nhiên cánh phóng viên cũng chỉ đưa ra được một vài bức hình có một vài vị khách thể hiện sự thân thiết hơi quá đà.

cung loi

Trong tin đồn đó thì danh sách các sao Hoa ngữ từng tham gia tiếp khách hầu rượu còn có Triệu Vy, Lâm Chí Linh, Lý Gia Hân, Từ Nhược Tuyên, Từ Hy Đệ, Lý Băng Băng… Những thông tin đều chưa được kiểm chứng chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn