Nối gót Huyn Bin, Song Joong Ki bị chỉ trích ham công việc bỏ bê vợ sắp sinh: Chồng nào cũng vô tâm

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki kết hôn với vợ ngoại quốc, vợ chồng họ chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào tháng tới nhưng anh vẫn thường xuyên bận rộn với dự án phim. Nhiều người cho rằng những nam thần lãng mạn chỉ có trên phim, ngoài đời các anh cũng chỉ mải mê sự nghiệp cho bản thân.

Sau lịch trình tham dự liên hoan phim Cannes tại Pháp, Song Joong Ki lại xuất hiện tại tiệc mừng công cho dự án phim My Name Is Loh Ki Wan do Song Joong Ki đóng chính. Anh xuất hiện giản dị, phong độ. Nhưng mạng xã hội lại chỉ trích anh tham công tiếc việc không ở gần khi vợ sắp lâm bồn.

song va vo

Năm nay là lần đầu tiên Song Joong Ki tham dự liên hoan phim Cannes. Anh gây ấn tượng với phong thái đĩnh đạc và tích cực. Vì thế hình ảnh anh tràn trên mặt báo liên quan tới sự kiện này. Anh cũng chia sẻ sẽ nhanh chóng hoàn thành sự kiện để trở về với vợ con. Nhưng anh đã trở lại trường quay ngay khi kết thúc lịch trình ở liên hoan phim Cannes để tiếp tục ghi hình cho bộ phim tại Bali.

ki ki

Bên dưới những bức hình đẹp của Song Joong Ki, nhiều người gửi lời chúc mừng vợ chồng anh nhưng cũng không ít người trách anh tham công tiếc việc khi vợ ở tháng cuối thai kỳ. Tuy nhiên đại diện của nam diễn viên đã giải thích rằng lịch trình của anh còn liên quan tới cả dự án.

Trước đây Huyn Bin từng nhận nhiều chỉ trích vì có lịch quay tận Cáp Nhĩ Tân khi Son Ye Jin sắp sinh. Huyn Bin đã kịp trở về trước khi vợ sinh 1 ngày.

sao

Song Joong Ki hay Huyn Bin hay nam tài tử nào cũng vậy thôi dù sao họ vẫn là đàn ông, đâu phải người trực tiếp mang nặng đẻ đau. Hơn nữa công việc của họ phải theo tiến độ của cả đoàn, một diễn viên chuyên nghiệp cũng không thể vì riêng mình mà ảnh hưởng tới người khác. Hơn nữa thời gian cho Song Joong Ki vẫn còn kịp để anh chăm sóc động viên vợ. Song Joong Ki và vợ ngoại quốc đăng ký kết hôn nhưng chưa có lịch kết hôn. Trước đó có tin đồn vợ anh từng có một đời chồng và có con riêng nhưng Song Joong Ki sau đó lên tiếng phủ nhận. Song Joong Ki nhiều lần dành những lời khen ngợi cho người vợ thứ hai, anh nói ràng đó là người phụ nữ tốt bụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn