Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Subeo chăm em nhỏ, nhìn cách bế là biết ra dáng anh cả rồi

( PHUNUTODAY ) - Subeo dành thời gian bên mẹ Hà Hồ và 2 em vào dịp cuối tuần, nhìn cách cậu bé bế em là biết thương và quý đến mức nào!

Ngày5/12, Hà Hồ đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc vô cùng bình yên của gia đình nhỏ. Trong ảnh Subeo đang bế em cực khéo léo. Mặc dù mẹ bỉm chỉ chụp sương sương bóng lưng của Subeo nhưng có thể thấy cậu bé đang cúi thấp đầu và dường như đang trò chuyện giữa các em.

Khoảnh khắc ấm áp này khiến fan không khỏi xúc động. Hà Hồ bày tỏ: "Tối thứ 7 ngọt ngào". Đặc biệt, chỉ qua 1 chi tiết nhỏ như thế này, Subeo đã chứng minh ngày càng ra dáng anh cả, luôn yêu thương, quan tâm và cùng bố mẹ chăm sóc các em nhỏ.

subeo-be-em 1

Hiện tại, Subeo đang là anh cả của cặp sinh đôi Lisa - Leon (con Hà Hồ - Kim Lý) và Suchin (con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang). Không chỉ giúp mẹ Hà Hồ bế em gái Lisa mà lúc ở với bố, cậu nhóc cũng thường xuyên bế và trông em gái Suchin. 

Quý tử của Hà Hồ và Cường Đô La - Subeo luôn được nhiều người chú ý. Dù bố mẹ không còn ở bên nhau nhưng cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của 2 bên gia đình. Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên dắt con trai cưng đi du lịch khắp nơi, còn Đàm Thu Trang cũng dành tình yêu đặc biệt cho cậu con trai riêng cua chồng. Subeo ngày càng lớn và trưởng thành, năm nay cậu bé đã có thêm 3 em. Chính vì vậy, Subeo ngày càng dáng anh cả, cậu bé rất chăm vào bếp phụ giúp nấu ăn cho mẹ Hà Hồ, thích thú ra mặt khi được dạy cách bế em gái Suchin.

subeo-be-em 4

Là con của những đại gia hàng đầu Vbiz, nên Subeo cũng có điều kiện sống khá tốt. Cậu bé theo học ở trường quốc tế khá đắt đỏ. Trường mà Subeo theo học khá nổi tiếng và có mức học phí khủng. Cậu bé đã theo học ở đây từ những năm mẫu giáo, đến nay em đã bước vào lớp 6, tức là năm cuối của cấp tiểu học. Học phí khoảng 258,3 đến 730,8 triệu 1 năm, riêng với lớp 6 cấp tiểu học, học phí niêm yết theo cập nhật của năm học 2020-2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng cho 3 học kỳ, với trung học sẽ là 630 triệu. Đây là số tiền cực kỳ đắt đỏ khiến nhiều người trầm trồ.

Không chỉ đi học ở trường khủng mà Subeo thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi trên thế giới để giao tiếp và mở mang kiến thức cũng như nghỉ ngơi. Từ khi còn rất nhỏ, Subeo đã được ngồi ghế hạng thương gia của những hãng hàng không lớn khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link