Hà Hộ gợi cảm bên dàn "mỹ nam" trong tập 7 The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu ngày càng hấp dẫn khán giả bởi sự kịch tính. Tập 7 được dự đoán sẽ vô cùng thú vị khi các thí sinh

Bắt đầu từ tập các thí sinh The Face sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn những cũng chẳng kém phần thú vị hơn nữa. Ở tập này, các thí sinh sẽ được bộc lộ nhiều tài năng hơn nữa với thử thách diễn xuất.

Không chỉ trình diễn catwalk, chụp ảnh với bikini, đồ thể thao, váy cưới...thành viên của 3 đội sẽ thể hiện thần thái của mình với các vai diễn qua nhiều tìn huống được ban tổ chức đưa ra.

Để hộ trợ cũng như hướng dẫn các thí sinh, 3 HLV cũng góp mặt trong từng tiểu phẩm của các thành viên trong team mình.

Trong phần thi này các thí sinh phải vào vai người đàn ông mạnh mẽ, lịch lãm...có thể coi đây là khó khăn lớn nhất đối với các ngưỡi mẫu. Hơn nữa, họ phải nhập tâm để diễn xuất trước ống kính như một diễn viên chuyên nghiệ chỉ trong một thời gian ngắn tập luyện.

Đứng trước dàn "soái ca" team mình, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, gợi cảm đến nao lòng.

Hồ Ngọc Hà là một HLV dày dặn kinh nghiệm, cô luôn biết thí sinh trong team mình có điểm mạnh gì và điểm yếu gì để chỉ bảo cặn kẽ cho từng người.

Vóc dáng thanh mảnh, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại diện váy 2 dây sexy trong quá trình luyện tập cùng 4 chiến binh xuất sắc này.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn Chúng Huyền Thanh thể hiện thần thái trong từng khuôn hình.

Trọn bộ ảnh cưới cực đẹp với váy cô dâu của diễn viên Ngọc Lan
Trọn bộ ảnh cưới cực đẹp với váy cô dâu của diễn viên Ngọc Lan
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện này, diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện trong trang phục váy cưới cô dâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link