Vòng 2 ngấn mỡ sẽ "tàng hình" với những kiểu áo này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 2 ngấn mỡ là nỗi sợ không tưởng đối với chị em phụ nữ. Mách bạn một số kiểu áo siêu hot dưới đây để có thể che giấu hoàn toàn khuyết điểm...

Vòng 2 ngấn mỡ là nỗi sợ không tưởng đối với chị em phụ nữ. Mách bạn một số kiểu áo siêu hot dưới đây để có thể che giấu hoàn toàn khuyết điểm này.

Áo phông free-size

Áo phông free-size là áo không thể thiếu trong tủ quần áo màu hè của mọi cô gái bởi sự dễ chịu, năng động mà nó đem lại. Có rất nhiều cách để kết hợp 1 chiếc áo phông free-size như với short jeans, jeans rách, hay mốt giấu quần mà các cô nàng cực ưa chuộng.

Áo free-size có thể biến tấu thành váy liền

Tông hồng coral rất phù hợp với chị em châu Á,. Hãy chọn chiếc áo phông hồng nhẹ cùng chân váy hoa, vừa che được khuyết điểm lại trông rất dịu dàng nữ tính.

Mix cùng quần jean là công thức bất hủ nhưng luôn được lòng chị em. Nếu muốn nhấn nhá thêm, hãy chọn quần jean rách cá tính như thế này rồi thêm một vài phụ kiện là hoàn chỉnh.

Áo baby doll

Áo, váy búp bê thường được gọi là áo, váy babydoll. Loại áo này xuất hiện từ vài năm trước nhưng “hút hồn” các bạn gái trong khoảng một năm trở lại đây bởi nhiều mẫu mới và đa dạng. Baybydoll có phần thắt ngay chân ngực, phần dưới áo xòe rộng nên khi mặc rất thoải mái và thoáng mát. 

Từ dịu dàng đằm thắm khi đi cùng chân váy ngắn và sandal họa tiết...

Áo, váy babydoll giúp các nàng ăn gian tuổi hiệu quả

Áo babydoll có màu sắc, họa tiết rất phong phú

Một ưu điểm rất lớn của babydoll là khả năng che những nhược điểm trên cơ thể

Một ưu điểm rất lớn của babydoll so với các loại áo khác và khả năng che những nhược điểm trên cơ thể. Phần chiết sát ngực giúp cải thiện vòng một, còn phần thân áo xòe rộng giúp những bạn gái có vòng 2 lớn cảm thấy tự tin hơn khi mặc. Bên cạnh đó, những chiếc váy babydoll là sự lựa chọn truyệt vời với những bạn có chân to.

Áo trễ vai bồng bềnh

Áo trễ vai luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng điệu đà để khoe đôi vãi trần gợi cảm. Tuy nhiên những nàng có thân hình hơi mũm mĩm hoàn toàn có thể thử dáng suông classic. Với phần vai trễ gợi cảm, mọi ánh mắt sẽ tập trung vào đôi vai và phần cổ của các nàng. Thêm vào đó, kiểu áo suông, bồng bềnh sẽ khéo léo giấu đi phần bụng của bạn. Thông thường nếu không muốn trở nên quá “bánh bèo” khi diện áo trễ vai, các nàng hãy mix áo với quần short hay quần jean.

Nếu muốn nhấn nhá thêm cho vẻ mạnh mẽ của mình, hãy chọn chiếc chân váy da lộn hay da bóng để tôn lên vẻ “sang chảnh”.

Chiếc áo trễ vai crop-top với tay bồng kết hợp cùng túi đeo tua rua, một họa tiết rất được yêu thích mùa hè tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động cho các cô gái.

Sĩ Thanh mix đồ cực chất che khuyết điểm thấp bé nhẹ cân
Sĩ Thanh mix đồ cực chất che khuyết điểm thấp bé nhẹ cân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhắc đến Fashionista làng sao không thể không nhắc đến Sĩ Thanh bởi gu ăn mặc cực chất của cô nàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn