Hà Hồ gửi lời cảm ơn Kim Lý, tiết lộ mối quan hệ giữa ông xã và con trai Subeo

( PHUNUTODAY ) - "Cảm ơn anh luôn hiện diện trong mọi show diễn, luôn yêu thương và luôn bảo vệ em", Hà Hồ nhắn nhủ ông xã.

Hà Hồ và Kim Lý là một trong những cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Mới đây, trong đêm nhạc ở Đà Nẵng, Hà Hồ hiếm hoi nhận xét về người bạn đời của mình. Cô bảo: "Qua đây, Hà cũng xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến người đàn ông hiện tại, một người đàn ông mà Hà vẫn luôn hài lòng khi mỗi đêm về sau những show diễn khiến Hà luôn bình an trong những giấc ngủ và luôn yêu thương con của Hà và anh ấy vô điều kiện, cả Subeo cũng vậy. Cảm ơn anh luôn hiện diện trong mọi show diễn, luôn yêu thương và luôn bảo vệ em". Về phía Kim Lý anh xác nhận cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với Hà Hồ.

ha-ho-hiem-hoi-tiet-lo-dieu-khien-co-hai-long-o-chong-kim-ly-xac-nhan-thoi-gian-to-chuc-hon-le-4-ngoisaovn-w1366-h2048

Trước đó cô từng cho biết nhờ tình yêu của Kim Lý, con người, tính cách hoàn toàn thay đổi so với trước đây. Cô đã có thời gian rấn bất cần trong tình cảm, hường muốn người khác phải tự đoán ý mình. Nhiều người tình cũ từng chia tay vì không chịu được tính ngang bướng của cô.

"Kim Lý thì khác. Những lần gây gổ, tôi bảo 'Anh đi đi', anh vẫn ở đó, chờ cơn giận của tôi đi qua. Anh thường gọi tôi là 'drama queen', vì cách tôi hay phức tạp hóa mọi chuyện. Anh giúp tôi nhận ra, khi yêu hãy nuốt đi những hờn giận, đừng thách đố, làm khó nhau. Nhờ đó, tôi biết trân trọng tình yêu hơn", Hà Hồ nói. 

Kim Lý từng chia sẻ về Hà Hồ: "Cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ".

hnh-kim-ly-5-6579

Khi được hỏi có cảm thấy bản thân bị lép vế trước vợ mình không, Kim Lý tiết lộ: "Khi tôi xuất hiện cùng cô ấy tại sự kiện, tôi thấy hầu hết khán giả đều dành sự ngưỡng mộ cho Hà, tôi thật sự tự hào. Song khi kết thúc sự kiện và về nhà, Hà trở thành một người vợ và một người mẹ tuyệt vời của những đứa trẻ, tôi còn nhìn thấy được nhiều thứ hơn về cô ấy đằng sau những hào quang. Sự nổi tiếng của Hà là điều khiến tôi tự hào, chứ không phải là thứ khiến tôi cảm thấy bị lép vế. Nếu tôi để tâm đến những vấn đề đó, chúng tôi đã không đến được với nhau rồi.

Tôi yêu Hà không phải vì cô là người của công chúng, đối với tôi, sự nổi tiếng, danh vọng không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đâu thể xây dựng tình yêu, gia đình hay một mối quan hệ với danh vọng. Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link