Cặp đôi Lisa – Leon hoá “KOL nhí” khi theo chân mẹ Hồ Ngọc Hà lên Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Theo chân mẹ Hà Hồ đi Đà Lạt để tổ chức show Love Song, cặp song sinh Lisa-Leon không chỉ được vui chơi thoả thích mà còn trổ tài làm KOL quảng bá đêm nhạc đặc biệt này.

Dù thường xuyên bận bịu với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất để chăm lo và ở bên hai con. Mới đây, khi tổ chức một buổi liveshow đặc biệt tại Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà đã đưa cặp sinh đôi Lisa – Leon đi cùng. Tuy chỉ “đi ké” mẹ Hà Hồ, nhưng Leon – Lisa lại khiến không ít khán giả thích thú với khoảnh khắc làm KOL nhí quảng bá cho đêm nhạc Love Song.

Empty

Trên trang Instagram của mình, nữ ca sĩ này đã đăng tải nhiều bức ảnh chụp Leon – Lisa với khoảnh khắc dễ thương trước khi tổ chức liveshow. Đặc biệt, cặp song sinh này đã đứng chụp hình bên poster mẹ Hà Hồ cùng trang phục áo thun trắng, quần, váy bò “tone sur tone”. Không chỉ có trang phục đồng điệu, hai chị em Leon – Lisa còn có những biểu cảm dễ thương và rất ăn ý với nhau. Có lẽ vì đã quá quen với ống kính máy ảnh mà cặp chị em này tạo dáng rất tự nhiên, lúc nào cũng vui vẻ và hào hứng.

Empty

Nếu như cậu Ú Leon khiến khán giả “mê mẩn” với những biểu cảm tinh nghịch, nụ cười hài hước và đôi khi là ánh mắt ngơ ngác thì cô chị Lisa lại dịu dàng với đôi mắt to tròn. Khi đứng chung một khung hình, cậu em Leon còn khẽ nhón chân và thể hiện chiều cao có phần trội hơn chị. Nhìn hai chị em đứng cạnh nhau, nhiều khán giả còn đùa rằng trông Leon trông giống anh trai hơn là em trai Lisa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho cặp song sinh Leon – Lisa. Tuy còn nhỏ nhưng cặp đôi này đã “giúp” mẹ Hà Hồ được khá nhiều việc như xuất hiện trên livestream giúp bán vé… Những biểu cảm dễ thương, hài hước của hai chị em đã góp phần giúp mẹ Hồ Ngọc Hà bán hết vé liveshow trong thời gian ngắn.

Empty

Là cặp song sinh ra đời đầu tháng 11 năm 2020, Leon và Lisa được rất nhiều khán giả yêu mến, thậm chí còn nổi tiếng hơn hẳn bố mẹ mình. Nếu như cậu em Leon sở hữu nhiều nét đẹp của ba Kim Lý thì chị ba Lisa được ví như bản sao hoàn hảo của mẹ Hà Hồ. Hiện, cả Leon và Lisa đều rất hot trên mạng xã hội và được hy vọng sẽ lấn sân vào giới giải trí trong tương lai.

Theo:  xevathethao.vn copy link