Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu gây sốt với khoảnh khắc ngắm nhau "tình cực tình"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến dân tình nhiều lần ghen tỵ vì những hành động tình cực tình của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dạo gần đây thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau. Mới đây nhất, Lâm Bảo Châu tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cả hai đi chơi. Chàng thì ngồi nướng đồ ăn còn Lệ Quyên thì ngồi cạnh anh chàng nhưng cô ngồi trên ghế. Đặc biệt, khi vừa nướng đồ, Lâm Bảo Châu còn nhìn Lệ Quyên một cách mùi mẫn. Cô cũng đáp lại ánh mắt tình tứ của bạn trai, cả hai đã nhìn nhau say đắm.

Empty

Dù khoảnh khắc chỉ ngắn vài giây nhưng có thể thấy, hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang vô cùng viên mãn với chuyện tình của mình. 

Cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ. Điều này chính là thừa nhận hẹn hò với tình trẻ.

le-quyen-toi-cong-khai-tinh-cam-de-khang-dinh-su-nghiem-tuc-7

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Trước đây, chuyện tình lệch tuổi của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng phải nhiều tranh cãi từ phía dân mạng. Bỏ qua mọi lời mỉa mai, đàm tiếu, cặp đôi dọn về sống chung và thậm chí còn xưng hô như vợ chồng chính thức. Trong những chuyến đi, cặp sao không quên ghi lại hình ảnh mặn nồng với trang phục ton-sur-ton như "đánh dấu chủ quyền".

Theo:  xevathethao.vn copy link