Lisa nhà Hà Hồ chỉ chuyên diện đồ bình dân đơn giản nhưng vô cùng sành điệu và đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi Lisa được mẹ Hà Hồ cho ăn mặc long lanh đều khiến mạng xã hội xôn xao.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn hút sóng mạng vẻ ngoài sự đáng yêu. Trong đó Lisa lại gây ấn tượng với nét lai tây cuốn hút. Xét về khoản thời trang, cả hai nhóc tỳ đều sành điệu. Không khó để nhận thấy thời trang của Lisa và Leon được mẹ định hướng theo phong cách thanh lịch, tối giản nhưng vẫn vô cùng nịnh mắt.

Empty

Hồ Ngọc Hà chuộng các thiết kế được làm từ chất liệu thoáng mát, các tông màu trang phục trang nhã, nhẹ nhàng như be, trắng, đen.

Empty

Cả 2 luôn ăn diện bình dân nhất có thể để trở nên gần gũi, bình dị, không quá cách biệt so với các em bé cùng tuổi.

Mới đây nhất khi cùng bố mẹ đi dự sự kiện, Lisa làm "dậy sóng mạng" với bộ váy hai dây điệu đà.

Empty

Lisa xúng xính trang phục mang tông xanh baby ngọt ngào. 

Empty

Đây cũng là lần hiếm hoi cô bé được mẹ cho diện váy có phần hở như vậy. 

Empty

Hồ Ngọc Hà rất "tiết kiệm" trong việc đầu tư, chưng diện quần áo hàng hiệu của con ở đời thường.

Empty

Những bộ váy hoa điệu đà, mang màu sắc tươi sáng đến từ các thương hiệu Việt.

Empty

Váy đầm mà cô bé diện trước đây cũng đều là những mẫu có tay kín đáo, cổ tròn.

Empty

Lần hiếm hoi Lisa xúng xính váy voan bồng bềnh hay hàng hiệu đậm chất công chúa.

Empty

Dù là "lên đồ" bình dân đơn giản hay ăn mặc có phần cầu kì và điệu đà hơn thì con gái cưng nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nhận cơn mưa lời khen.

Trên thực tế, bà xã Kim Lý từ trước đến nay cho biết cô chỉ diện đồ lộng lẫy cho quý tử, ái nữ nhà mình khi có dịp quan trọng hoặc sự kiện lớn. Người đẹp cho rằng ở tầm tuổi này, các con phát triển rất nhanh, vì vậy nếu mua trang phục quá đắt tiền thì sẽ dẫn đến việc lãng phí. 

Nguyên văn người đẹp gốc Quảng Bình từng chia sẻ viết trên trang cá nhân: "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho "diện". Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang" hơn. Các con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)".

Theo:  xevathethao.vn copy link