Hà Hồ khoe vòng một, Vũ Thu Phương làm bà chủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ khoe vòng một trấn an fan, Vũ Thu Phương làm bà chủ là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 7/5.

Vũ Thu Phương làm bà chủ

Không nằm ngoài trào lưu kinh doanh của sao Việt, Vũ Thu Phương cũng bắt đầu trở thành một nhà kinh doanh khi khai trương nhà hàng của riêng mình.

Cũng giống như Mr Đàm, Hà Tăng... Vũ Thu Phương chọn kinh doanh nhà hàng ăn uống cho bước đầu dấn thân vào thương trường của mình. Đây có vẻ là mặt hàng có tương lai sáng sủa nhất trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Vũ Thu Phương và chồng con khai trương nhà hàng.

Vũ Thu Phương sẽ kinh doanh những món ăn đậm chất quê hương cô là Nam Định. Cô cũng ra tận quê để thuê những người đồng hương làm việc cho mình, tạo công ăn việc làm cho họ.

Sau khi giải nghệ người mẫu, Vũ Thu Phương bắt đầu thử sức trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Thời gian đầu, những mẫu thiết kế của cô không được đánh giá cao nhưng theo thời gian, sản phẩm của cô ngày một được yêu thích.

Thành công của Vũ Thu Phương ngày hôm nay có một phần rất lớn đóng góp của chồng cô, đại gia người Campuchia.

Hà Hồ khoe vòng một trấn an fan

Ngay sau khi Hà Hồ khoe hình ảnh lưng trần gợi cảm nhưng quá gầy khiến người hâm mộ quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của cô thì Hà Hồ đã lên tiếng trấn an tất cả.

Cô lên tiếng bằng việc tung ra hình ảnh vòng một gợi cảm của mình. Có thể nói, vòng một của cô vẫn rất gợi cảm và quyến rũ chứ không quá gầy như thân hình của cô.

Vậy nhưng, Hà Hồ cũng không thể khiến người hâm mộ yên tâm được khi dù thân hình có gầy đi nhưng vòng một dường như không bị tác động nhiều và vì thế sức khỏe của cô vẫn đáng lo ngại.

Điều mà Hà Hồ cần làm thời điểm này chính là dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và bồi bổ cho cơ thể để còn lo cho gia đình nhỏ bé của mình. 

Dù là phụ nữ nhưng Hà Hồ quả thực quá vất vả. Vậy nhưng, bù lại cô lại có một gia đình hạnh phúc bên người chồng và con tuyệt vời, đó có thể được coi là phần thưởng an ủi cho cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn