Bùi Anh Tuấn ngoan ngoãn, Hà Hồ không bao giờ bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm nên học Bùi Anh Tuấn để biết cách cư xử với người khác mới mong giữ được những mối quan hệ và có sự nghiệp sáng hơn trong tương lai.

Đã rất lâu rồi kể từ sau những lùm xùm thời gian trước về thái độ làm việc, scandal sự nghiệp thì bùi Anh Tuấn mới trở lại trong một sản phẩm âm nhạc được đầu tư lớn.

Thế nhưng, sản phẩm âm nhạc lần này không phải là của nam ca sỹ này mà là của người thầy cũ của anh tại cuộc thi The Voice, Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sỹ sẽ ra mắt album Hồ Ngọc Hà Vol 7 – Mối Tình Xưa vào giữa tháng 5 tới. Trong album này, cô sẽ song ca cùng học trò Bùi Anh Tuấn một ca khúc.

Chia sẻ về niềm vui này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Trước đây hai chị em đã rất mong được song ca với nhau nhưng chưa có cơ hội. Bây giờ mới có dịp để Tuấn hợp tác cùng chị Hà. Thu âm trực tiếp với ban nhạc như thế này sẽ là một khó khăn cho ca sĩ trẻ như Tuấn nhưng bằng sự mộc mạc, chân thật và đầy cảm xúc trong giọng hát, Tuấn hy vọng các khán giả sẽ yêu thích bài hát này".

Cả hai đã có những buổi làm việc nghiêm túc để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tốt nhất để kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Hồ. Có thể nói, đây là vinh dự rất lớn với Bùi Anh Tuấn và chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp của hai người.

Sau cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn vướng phải vô số scandal từ việc bỏ show, trễ show, kiêu kỳ... và đánh mất đi hình tượng Bạch mã hoàng tử mà người hâm mộ đã dành tặng cho anh. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khiến cho hình ảnh của Bùi Anh Tuấn không còn được như xưa.

Thế nhưng, dù tai tiếng đến mấy, Bùi Anh Tuấn vẫn luôn tôn trọng, kính mến và biết ơn tới Hà Hồ. Anh vẫn luôn coi người đàn chị là người có ảnh hưởng nhất định tới sự nghiệp của mình và luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Chính vì Bùi Anh Tuấn sống tình cảm như vậy nên dù anh có nhiều scandal thì Hà Hồ vẫn mở rộng vòng tay để mời người học trò cũ vào sản phẩm âm nhạc đặc biệt của mình. Điều đó chứng tỏ cô vẫn rất yêu quý và muốn giúp Bùi Anh Tuấn làm lại từ đầu.

Ngoan như Bùi Anh Tuấn quả thật sẽ luôn được giúp đỡ trong sự nghiệp. Cứ nhìn Hương Tràm với Thu Minh là biết nữ ca sỹ trẻ đã dại dột thế nào khi đánh mất đi tình thầy trò mà không phải ai cũng có được.

Từ một cô học trò bé bỏng được Thu Minh hết lòng yêu mến nhưng sự vô ơn của Hương Tràm đã đạp đổ tất cả và giờ, lời nói của cô cũng không còn mấy giá trị. Mối quan hệ của hai người dường như đã trở thành tấm gương vỡ không thể lành lại được.

Hương Tràm nên học Bùi Anh Tuấn để biết cách cư xử với người khác mới mong giữ được những mối quan hệ và có sự nghiệp sáng hơn trong tương lai.

Và với Bùi Anh Tuấn, nam ca sỹ ngoan và biết cách sống thế này thì Hà Hồ sẽ không bao giờ bỏ rơi anh. Thậm chí, với đẳng cấp và quyền lực của mình, Hà Hồ có thể giúp Bùi Anh Tuấn mở con đường khác trong sự nghiệp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn