Hà Hồ hao mòn kiếm tiền để tổ chức đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng vừa là trụ cột gia đình, vừa lo kiếm tiền tổ chức đám cưới chính là lý do khiến Hà Hồ gầy nhanh đến vậy?

Mới đây nhất, trên trang fanpage của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một bức ảnh của nữ ca sỹ với tựa đề "Sexy lady". Trong bức ảnh này, mặc dù Hà Hồ mặc một chiếc váy trắng ngắn với phần lưng khoét chữ V rất gợi cảm, khoe trọn lưng trần của nữ ca sỹ nhưng vẻ gợi cảm của cô dường như có phần đi xuống.

Gương mặt "nhí nhố" cùng những biểu cảm hết sức xì - tin của Hồ Ngọc Hà cũng khó lòng có thể tôn lên vẻ đẹp trẻ trung của nữ ca sỹ như trước đây.

Chiếc váy khoét sâu táo bạo vô tình đã khiến cho cơ thể gầy gò của Hồ Ngọc Hà bị phô ra khá nhiều, nhất là phần vai rất gầy. Trước đó, trong lần làm vedette tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người lo lắng khi lộ phần xương ức gầy gò.

Tuy rằng từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được biết đến là một nữ ca sỹ có thân hình thanh mảnh, nhưng lần này sự gầy gò quá mức của cô lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, nhất là khi Hồ Ngọc Hà luôn nằm trong top những nghệ sỹ "tham công tiếc việc" của showbiz.

Tại sao Hồ Ngọc Hà lại gầy nhanh như vậy? Phải chăng gánh nặng “cơm áo gạo tiền” đã đè nặng lên đôi vai của nữ ca sỹ? Mới đây nhất, thông tin Cường đô la – chồng cô chỉ nhận được mức lương 3 triệu đồng/ tháng được phát tán rộng rãi trên các trang báo mạng. Với thu nhập như vậy, trụ cột trong gia đình có lẽ là Hồ Ngọc Hà chứ không phải Cường Đô la và việc cô phải tất bật ngược xuôi cũng là điều hợp lý.

So với trước đây, Hồ Ngọc Hà gầy đi khá nhiều. Thân hình vốn đầy đặn, gợi cảm của cô trở nên quá thanh mảnh và thiếu sức sống. Không quá khi nói rằng cô giờ đây mang một thân hình khá phẳng. Liệu cuộc sống của nữ ca sỹ có suôn sẻ, hạnh phúc và viên mãn như những gì báo chí đưa tin, hay tất cả chỉ là “bề nổi của tảng băng chìm”?

Nhớ lại, đám cưới xa hoa của Hà Tăng và Louis Nguyễn, người hâm mộ không khỏi chạnh lòng khi ngẫm đến Hà Hồ. Xinh đẹp, tài năng, đảm đang, khéo léo là vậy nhưng Hồ Ngọc Hà lại không may mắn như những người đẹp khác. Về nhà chồng đã lâu, lại có đứa con chung với Cường đô la nhưng đám cưới của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa được diễn ra và cũng chưa từng được nhắc đến.

Về phía Cường đô la, được coi là một doanh nhân thành đạt, còn giữ chức Phó tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai và nổi tiếng với thương hiệu "chỉ tiêu tiền đô" nhưng chàng trai này vẫn chưa thể cho Hà Hồ một đám cưới dù là đơn giản nhất, chứ nói gì đến một đám cưới xa hoa, hoành tráng. Có khi nào, chính vì ước mơ một đám cưới cao sang với Cường đô la mà Hà Hồ phải vất vả ngược xuôi kiếm tiền như lúc này, để rồi thân hình cô ngày càng trở nên gầy yếu? Nghe thì thấy thật ngược đời nhưng có lẽ thực sự thật là vậy. Bởi lẽ, gia đình nhà chồng nay gặp khó khăn, nếu muốn đám cưới hoành tráng thì Hà Hồ phải tự mình lo liệu.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà còn gặp phải sự cố ở cổ khi đang có show diễn ở Hải Phòng khiến cô phải nhập viện và đắp thuốc cả ngày. Thân hình gầy gò, chân tay gân guốc và gầy guộc vì tất bật chạy show kiếm tiền đã khiến Hà Hồ không có một chút thời gian nào để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân.

Hồ Ngọc Hà gặp phải sự cố ở cổ khi đang có show diễn ở Hải Phòng khiến cô phải nhập viện và đắp thuốc cả ngày.

Vừa là trụ cột trong gia đình, lại vừa nhen nhóm trong đầu ý định tổ chức một đám cưới hoành tráng, bù đắp những thiệt thòi đã chịu đựng suốt thời gian qua, thật quá sức đối với Hồ Ngọc Hà. Nhưng thực ra muốn sung sướng và để thiên hạ nhìn vào mà ghen tỵ thì một đám cưới trong mơ chính là nguồn động lực để Hà Hồ phải cố gắng, phải gồng mình làm việc kiếm tiền như thế này. Đó có lẽ chính là lý do khiến Hà Hồ gầy nhanh đến vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn