Hà Hồ tinh nghịch xe đạp, Ngọc Quyên gặp thần tượng

19:17, Thứ hai 05/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tinh nghịch đạp xe trên phố cực yêu, Ngọc quyên khoe ảnh được gặp thần tượng Britney Spears là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/5.

Nét nhí nhảnh đáng yêu của "gái một con" Hà Hồ

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà được một fan hâm mộ đang tải trên trang cá nhân khoảnh khắc cô bị bắt gặp đang đạp xe đạp dạo phố với gương mặt hào hứng, thích thú. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng vì vẻ đời thường dễ thương của nữ hoàng giải trí. Mặc dù rất bận rộn với việc chuẩn bị ra MV mới, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn cực kỳ thú vị.

Hà Hồ có vẻ rất thích thú với xe đạp, nhiều lần cô bi bắt gặp đạp xe với Subeo, thậm chí có lần còn "tranh" xe của con trai.

Hà Hồ từng mang cả xe đạp lên sân khấu biểu diễn

Ngọc Quyên được đi xem show diễn của thần tượng Britney Spears

Kể từ sau khi lấy chồng, nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Quyên đã định cư ở Mỹ, nên việc cô tiếp cận các ngôi sao đình đám trên thế giới là điều dễ xảy ra nhưng lại là điều hàng ngàn người phải mơ ước.

Cuối tuần qua, "công chúa nhạc Pop" Britney Spear đã có buổi biểu diễn hoành tráng tại Planet Hollywood và Ngọc Quyên cũng là một trong những khán giả đi xem show này. Ngọc Quyên rất thích thú khoe với khán giả những hình ảnh trong sự kiện và được ngắm thần tượng "bằng da bằng thịt". Ngọc Quyên chia sẻ lời viết: "Britney Spears show. Cuối cùng mình cũng được gặp thần tượng bằng da bằng thịt, quá hạnh phúc".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông