Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà trở về quê hương được hàng trăm người vây kín như fan đón idol Kpop

( PHUNUTODAY ) - Thật không ngoa khi nói không khí chào đón tân Hoa hậu chẳng khác gì các buổi đón idol Kpop ta thường thấy tại sân bay.

Trưa nay (1/12), tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn trở về quê Thanh Hóa sau hơn 1 tuần chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.  Từ sớm, đông đảo bà con dân làng cũng như người hâm mộ nàng Hậu đã dọn dẹp đường xá, treo băng rôn và tập trung chờ cô, khung cảnh đông đúc tựa như chào đón các ngôi sao Kpop cách đây vài năm.

Empty
Empty

Bên trong sảnh chờ của sân bay, người thân của Đỗ Thị Hà cũng đứng đợi tới lúc Đỗ Thị Hà xuống máy bay. Qua những khoảnh khắc này có thể thấy, người dân rất vui mừng và tự hào về cô gái 19 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt nam 2020. Để đảm bảo an toàn cho Đỗ Thị Hà, rất đông các chiến sĩ công an đã phải có mặt, liên tục yêu cầu người dân giữ trật tự và khoảng cách.

do-thi-ha4

Theo lịch trình, Đỗ Thị Hà ở Thanh Hóa trong 2 ngày. Cô cùng gia đình tổ chức tiệc mừng tại nhà với sự tham dự của bà con hàng xóm. Trong ngày 2/12, hoa hậu sẽ thực hiện một số hoạt động thiện nguyện.

Trong ngày vui của gia đình, mẹ Hoa hậu Đỗ Thị Hà không giấu được niềm xúc động: "Tôi rất vinh dự và tự hào khi con gái làm Hoa hậu. Hiện tại, tôi thương con và nhớ con quá nên không nói được gì nhiều hơn. Dân làng ở đây đang rất vui, tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm và chúc mừng con gái tôi. Từ hôm con đăng quang đến nay, tôi chỉ gặp con được 2 buổi tối, mỗi lần 30 phút thôi. Tôi chỉ muốn nói với con rằng, dù con không là Hoa hậu Việt Nam thì con mãi là Hoa hậu bé nhỏ trong lòng mẹ".

Thầy Phạm Văn Quý, giáo viên chủ nhiệm thời cấp 3 của Đỗ Thị Hà, cho biết ngay khi đăng quang, Hà đã hẹn ngày về thăm trường. “Hà học đều các môn, giỏi nhất là tiếng Anh. Em là người năng động, làm lớp phó văn thể mỹ, tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khoá”, thầy Quý nói.

Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link