Hà Hồ 'thái độ lạ' trên sân khấu khi nhắc đến ồn ào với Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng về scandal với Minh Hằng.

Những ngày qua, sự việc ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng về việc chèn ép tại The Face vẫn chưa lắng dịu. Trong khi Minh Hằng liên tục lên tiếng ám chỉ Hà Hồ chính là người chị "bức" mình phải rời khỏi ghế nóng thì giọng ca Tìm lại giấc mơ khá bình thản, không đưa bất cứ bình luận nào.

Mini show ca nhạc của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối ngày 21/4 tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều người quan tâm của khán giả, dù đang giữa bão dư luận nhưng toàn bộ chỗ ngồi tại đây đã không còn chỗ trống. Chương trình diễn ra khá muộn và kèm theo thời tiết mưa lất phất, nhưng khán giả vẫn có mặt đầy đủ và rất sớm để chờ đón thần tượng của mình.

ha-ho (8)

 

ha-ho (7)

Hà Hồ lần đầu xuất hiện sau bão scandal với MInh Hằng.

ha-ho (6)

Cánh truyền thông săn đón nhất cử nhất động của nữ hoàng giải trí, từ thời điểm tập chương trình, trong lúc trình diễn và bám theo cô về tận khách sạn.

 Do cùng buổi tối đó Hà Hồ có một show diễn khác nên cô tới phòng trà khá muộn, mặc dù vậy, khán giả vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Sau khi mở màn bằng một liên khúc quen thuộc, Hồ Ngọc Hà hỏi khán giả muốn cô hát bài nào. Bất ngờ, phía dưới sân khấu vang lên yêu cầu Hà Hồ thể hiện ca khúc Một vòng trái đất - hit làm nên tên tuổi của Minh Hằng. Rất tỉnh, Hà Hồ đáp lại một cách vui vẻ: "Nếu thuộc thì Hà cũng hát".

ha-ho (2)

Cô xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục jumpsuit màu đen nhung đính kèm bông hoa hồng lớn của NTK Lý Quí Khánh

ha-ho (3)

 

ha-ho (1)

Hà Hồ say sưa trên sân khâu với những ca khúc quen thuộc của mình.

 Chưa dừng lại tại đó, cũng trong chương trình đêm qua, Hồ Ngọc Hà một lần nữa ngầm "đưa ra lời đáp trả" của mình về scandal chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017. Cựu HLV The Face khéo léo mượn câu chuyện chọn ca khúc kết thúc chương trình để nói về những chuyện lùm xùm gần đây của mình: "Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn